x close

ชนสนั่น ! รถโม่ปูนข้ามเลนประสานงารถกรมทางหลวงตราด ดับ 6

รถโม่ปูนข้ามเลนประสานงารถกรมทางหลวงตราด

         ชนสนั่น ! รถโม่ปูนข้ามเลนประสานงารถกรมทางหลวงตราด ขณะเดินทางไปปฏิบัติงาน ทำเจ้าหน้าที่ดับรวม 6 ราย ส่วนเจ้าหน้าที่อีก 1 ราย และคนขับรถโม่ปูนที่รอดชีวิต ยังอยู่ในการดูแลของแพทย์

         วันที่ 2 มิถุนายน 2559 สำนักข่าวตราดทีวี รายงานว่า เมื่อเวลา 09.00 น. ร.ต.ท. พิษณุ เขาวง ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งเหตุรถโม่ปูนชนกับรถยนต์ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย และยังมีผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในซากรถ จึงได้ประสานงานกู้ภัยตราดเขต อ.เมือง จ.ตราด เขต อ.เขาสมิง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลตราด โรงพยาบาลกรุงเทพตราด เดินทางไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

รถโม่ปูนข้ามเลนประสานงารถกรมทางหลวงตราด

         เมื่อเดินทางไปถึงสถานที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บสาหัส 4 ราย จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดและรถกู้ชีพโรงพยาบาลกรุงเทพตราด ได้ช่วยปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเพศชาย ติดอยู่ในรถโม่ปูนซีเมนต์ ไม่ทราบทะเบียน สภาพถังเก็บปูนหลุดออกจากตัวรถ เนื่องจากถูกอัดก๊อบปี้อยู่ด้านในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดต้องใช้เครื่องตัดถ่าง เพื่อนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล
         และใกล้ ๆ กันนั้น ยังพบรถยนต์บรรทุกของกรมทางหลวง หมวดทางหลวงแหลมกลัด อ.เมือง จ.ตราด อยู่ในสภาพด้านหน้ารถพังยับ ภายในห้องผู้โดยสารพบผู้เสียชีวิต 2 ราย อยู่ในสภาพถูกอัดก๊อบปี้ และที่ด้านท้ายกระบะพบผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ออกจากซากรถ

รถโม่ปูนข้ามเลนประสานงารถกรมทางหลวงตราด

         จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ทราบว่า รถยนต์ของกรมทางหลวงได้นำเจ้าหน้าที่ทั้งหมด 7 คน เดินทางมาทำงานในเขต อ.เมือง จ.ตราด แต่ปรากฏว่า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถโม่ปูนที่ขับสวนทางมาได้ข้ามเลนมาชนประสานงารถของกรมทางหลวงอย่างแรง ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ทางหลวงที่อยู่ท้ายกระบะกระเด็นตกจากรถ และผู้โดยสารที่อยู่ในรถเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

         และหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเรียกคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย และผู้เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

         ขณะที่โรงพยาบาลตราด เปิดเผยยอดผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุครั้งนี้ โดยมีรายละเอียดดังนี้

          - ผู้เสียชีวิต รวม 6 ราย แบ่งเป็นผู้หญิง 2 ราย และผู้ชาย 4 ราย (เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 4 ราย และโรงพยาบาล 2 ราย) ซึ่งผู้เสียชีวิตทั้งหมดเป็นเจ้าหน้าที่หมวดทางหลวงแหลมกลัด

         - ผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นเจ้าหน้าที่หมวดทางหลวงแหลมกลัด 1 ราย และรถโม่ปูน 1 ราย


รถโม่ปูนข้ามเลนประสานงารถกรมทางหลวงตราด

ภาพและข้อมูลจาก สำนักข่าวตราดทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนสนั่น ! รถโม่ปูนข้ามเลนประสานงารถกรมทางหลวงตราด ดับ 6 อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2559 เวลา 13:56:32 14,113 อ่าน
TOP