x close

เด็กหญิงวัย 13 โดนโจรฟันโคม่า เหตุช่วยแม่ที่ถูกข่มขืน ฟื้นให้การปาฏิหาริย์




          ตำรวจขอเวลา 3 วันหาตัวคนร้ายบุกบ้านหมายข่มขืนสาว แต่ไม่สำเร็จใช้มีดฟันดับ พร้อมฟันลูกสาววัย 13 ปีที่พยายามช่วยแม่ด้วย จนอาการโคม่า ล่าสุดฟื้นมาให้การได้แล้ว

          จากกรณีที่มีคนร้ายบุกเข้าไปในพื้นที่บ้านหลังหนึ่ง บ้านโคกหลวง ต.ธาตุทอง อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร ก่อนจะใช้ของมีคมฟันศีรษะนางแก้ว (นามสมมติ) เจ้าของบ้านวัย 39 ปี จนเสียชีวิต เนื่องจากพยายามข่มขืน แต่ไม่สำเร็จ และได้ฟัน ด.ญ.แป๋ว (นามสมมติ) วัย 13 ปี จนบาดเจ็บหนัก ต้องรักษาตัวที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช เพราะพยายามช่วยแม่ ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไป
          ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2559 พ.ต.ท. อุบล วงศ์รักไทย รอง ผกก.(สืบสวน) สภ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร ได้เข้าหาหลักฐานเพิ่มเติมจนได้หลักฐานสำคัญคือ กระจุกผมในมือผู้ตาย ซึ่งตำรวจได้ส่งไปตรวจดีเอ็นเอแล้ว คาดว่าไม่เกิน 3 วันจะรู้ตัวคนร้าย

          ด้านนายบุญโฮม วสุกัน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านบ้านโคกหลวง เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนได้รีบมาที่บ้าน พบว่ามีผู้เสียชีวิต 1 คน และผู้บาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้ เชื่อว่าคนร้ายน่าจะคิดว่าเสียชีวิตแล้วทั้งแม่ทั้งลูก ทว่า ด.ญ.แป๋ว ที่ยังไม่เสียชีวิต ก็ฟื้นขึ้นมาให้การเป็นประโยชน์ต่อคดีได้ และหวังว่าตำรวจจะจับคนร้ายโดยเร็ว


ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กหญิงวัย 13 โดนโจรฟันโคม่า เหตุช่วยแม่ที่ถูกข่มขืน ฟื้นให้การปาฏิหาริย์ อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2559 เวลา 01:12:48 45,256 อ่าน
TOP