x close

คลั่งสยอง ลูกชายแทงแม่ตาบอด-เพื่อนบ้านดับ ตัดหัวซ่อนห้องน้ำ



คลั่งสยอง ! ลูกชายแทงแม่ตาบอด-เพื่อนบ้านดับ ตัดหัวซ่อนห้องน้ำ

คลั่งสยอง ! ลูกชายแทงแม่ตาบอด-เพื่อนบ้านดับ ตัดหัวซ่อนห้องน้ำ

         สุดสยอง ! ลูกชายเสพยา-เมากาวคลั่ง ใช้มีดไล่แทงเพื่อนบ้านดับ ปาดคอซ้ำหิ้วหัวเข้าบ้าน แถมใช้มีดปักอกแม่ตาบอด ก่อนตัดศีรษะไปซ่อนในห้องน้ำ

      วันที่ 13 มิถุนายน 2559 ร.ต.อ. เสกสรร นาห่อม รอง สว. (สอบสวน) สภ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุฆ่ากันที่ท้ายบ้านหนองจันทร์ติดทุ่งนา หมู่ที่ 6 ต.ศรีวิไล จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง
         เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบร่าง นายสำรวย ยอดแสง อายุ 59 ปี อยู่ในสภาพนอนหงาย มือขวากำไฟแช็กแน่น ด้านหลังมีรอยถูกแทงเป็นแผลลึก และศีรษะถูกตัดหายไป นอนเสียชีวิตอยู่ใต้กอไผ่ ส่วนผู้ก่อเหตุสังหารโหดครั้งนี้ คือ นายเขต พิมพ์ท่าโพธิ์ อายุ 42 ปี  ซึ่งมีรั้วบ้านติดกันกับผู้เสียชีวิต

คลั่งสยอง ! ลูกชายแทงแม่ตาบอด-เพื่อนบ้านดับ ตัดหัวซ่อนห้องน้ำ

         โดยหลังก่อเหตุนายเขตได้หลบไปอยู่ในห้องพระ ทั้งยังจับนางสุข พิมพ์ท่าโพธิ์ อายุ 62 ปี ผู้เป็นแม่ที่พิการตาบอดเป็นตัวประกัน โดยนางสุขได้ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือเป็นระยะ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่กล้าบุกเข้าไป เกรงว่านางสุขจะได้รับอันตราย จึงพยายามเจรจาแต่ไม่สำเร็จ กระทั่งไม่ได้ยินเสียงนางสุขร้องขอความช่วยเหลืออีก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจพังบ้านเข้าไป และเข้าจับกุมนายเขตที่อยู่ในอาการเหม่อลอย และพูดจาไม่รู้เรื่อง คาดว่าจะเมายาบ้าและเมากาว พร้อมทั้งเก็บมีดปลายแหลมยาวเกือบ 2 ฟุต และมีมีดปลายแหลมในที่เกิดเหตุอีก 3 เล่ม ไว้เป็นหลักฐาน

          แต่ภาพที่สร้างความสยดสยองให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างมาก คือ สภาพศพของนางสุข แม่ผู้ตาบอดสนิทที่ถูกลูกชายใช้มีดปลายแหลมยาวเกือบ 2 ฟุต แทงปักคาอก ส่วนศีรษะถูกตัดขาดไปวางรวมกับศีรษะของนายสำรวยศพแรกในกะละมังที่อยู่ในห้องน้ำ

         ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายเขตไปส่งโรงพยาบาลศรีวิไล เนื่องจากมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ฝ่าเท้าด้านซ้าย คาดว่าจะถูกมีดปลายแหลมของตัวเองและแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
      เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลั่งสยอง ลูกชายแทงแม่ตาบอด-เพื่อนบ้านดับ ตัดหัวซ่อนห้องน้ำ อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2559 เวลา 11:34:13 20,490 อ่าน
TOP