x close

รวบ 2 นักศึกษา รับจ้างขนกัญชา 400 กิโลฯ ส่งลูกค้า-ดีลงานผ่านเฟซบุ๊ก

 ยาเสพติด

          หมดอนาคต ! รวบ 2 นักศึกษา ป.ตรี รับจ้างขนกัญชา 400 กก. ส่งต่อลูกค้าผ่าน บ.ขนส่งฯ เผยติดต่องานผ่านเฟซบุ๊ก ได้ค่าจ้าง 5 แสน

          วันที่ 16 มิถุนายน 2559 มีรายงานว่า ตำรวจทางหลวงขอนแก่น ได้จับกุมตัว นายปัญญา โคตรนารินทร์ อายุ 20 ปี และ นายศราวุธ สงไทย อายุ 19 ปี 2 นักศึกษาปริญญาตรี จากสถาบันแห่งหนึ่งใน จ.เลย พร้อมของกลาง กัญชาแห้งอัดแท่ง 400 แท่ง หนักประมาณ 400 กิโลกรัม รถยนต์กระบะ 1 คัน อาวุธปืน 2 กระบอก พร้อมกระสุนและโทรศัพท์มือถือ ขณะลักลอบขนกัญชาเพื่อนำมาส่งที่บริษัทขนส่งเอกชนใน จ.ขอนแก่น

 ยาเสพติด
          พันตำรวจเอกชาญศิริ สุขรวย รองผู้บังคับการกองบังคับการตำรวจทางหลวง เผยว่า ได้รับแจ้งจากสายว่า จะมีขบวนการลักลอบขนกัญชาจากเลยเข้ามาพักในขอนแก่น โดยรถยนต์กระบะอีซูซุ สีเทา ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ด้านหลังบรรทุกสิ่งของ มีผ้าใบคลุมอยู่ จึงนำกำลังตั้งจุดตรวจ จนพบรถยนต์ต้องสงสัย เข้าตรวจค้น พบนายปัญญา เป็นผู้ขับขี่ และนายศราวุธ นั่งเบาะคู่หน้าคนขับ พร้อมของกลางดังกล่าว


,ยาเสพติด

          ทั้งนี้ ผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพว่า ได้รับการว่าจ้างจาก นายตูน ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง ซึ่งรู้จักกันผ่านเฟซบุ๊ก เคยติดต่อซื้อขายอาวุธปืนกันมาหลายครั้ง โดยนายตูนได้ว่าจ้างให้พวกตนขนลำเลียงกัญชาจากต้นทาง ใน อ.บุ่งคล้า จังหวัดบึงกาฬ เพื่อส่งให้ลูกค้าผ่านบริษัทขนส่งเอกชน โดยเคยทำมาแล้ว 1 ครั้ง ได้ค่าจ้าง 1 แสนบาท ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ตกลงค่าจ้างกันที่ 5 แสนบาท โดยจะได้รับเงินหลังส่งของให้ลูกค้าผ่านบริษัทขนส่งเรียบร้อยแล้ว ก่อนมาถูกตำรวจจับกุมตัวในที่สุด


ข้อมูลและภาพจาก
เฟซบุ๊ก WorkpointNews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 2 นักศึกษา รับจ้างขนกัญชา 400 กิโลฯ ส่งลูกค้า-ดีลงานผ่านเฟซบุ๊ก อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2559 เวลา 23:34:20 10,769 อ่าน
TOP