x close

หนุ่มเชียงราย ง้อสาวหมอนวดไม่สำเร็จ พกระเบิดบึ้มร้าน ดับชีวิตตัวเอง

ระเบิด

          หนุ่มเชียงราย วัย 54 ปี ง้อแฟนสาวหมอนวด แต่ไม่สำเร็จ ควักระเบิดขึ้นมาขู่ ก่อนก่อเหตุบึ้มสนั่นร้าน ดับชีวิตตัวเอง พร้อมทิ้งจดหมายสั่งเสีย ด้านแฟนสาวหนีทัน รอดหวุดหวิด
 
           วันที่ 24 มิถุนายน 2559 พ.ต.ท. ประเสริฐ  รู้ทำนอง รอง ผกก.สอบสวน สภ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้รับแจ้งว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากเหตุระเบิดในร้านหมอนวดแผนโบราณ บริเวณริมถนนพหลโยธิน หลังจากการเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบที่นอน หมอน ผ้าห่ม และเศษชิ้นส่วนระเบิด พร้อมด้วยคราบเลือดเต็มอยู่ทั่วพื้นที่ ใกล้เคียงพบ นายติ๊บ (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา
           จากการสอบสวน นางสาวนก (นามสมมุติ) พนักงานนวดแผนโบราณ อายุ 24 ปี ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายติ๊บได้เข้ามาใช้บริการนวดที่ร้าน ซึ่งขณะที่กำลังนวดอยู่ จู่ ๆ ก็มีเสียงระเบิดดังขึ้น ทุกคนในร้านต่างพากันตกใจ วิ่งหนีเพื่อเอาตัวรอด กระทั่งสถานการณ์เงียบสงบลง จึงพากันขึ้นไปดูก็พบนายติ๊บนอนจมกองเลือดอยู่ และได้รีบแจ้งหน่วยกู้ภัยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

           ด้านนางจุ๊ (นามสมมุติ) พนักงานนวดแผนโบราณอีกคน ได้กล่าวต่อว่า ตนกับนายติ๊บเคยคบหากัน แต่ช่วงหลังตนเริ่มตีตัวออกห่าง นายติ๊บก็ได้พยายามมาง้อขอคืนดี ซึ่งระหว่างที่กำลังทำการนวดอยู่ก็ยังคงพูดจากันปกติ ทว่าจู่ ๆ นายติ๊บก็ได้ควักระเบิดออกมาขู่ พร้อมบอกว่า หากไม่รักก็ตายไปด้วยกัน ก่อนนายติ๊บจะหยิบไฟแช็กขึ้นมาเตรียมจุดระเบิด ซึ่งตอนนั้นตนเห็นท่าไม่ดี จึงรีบวิ่งหนีออกมาที่ชั้นล่างและเสียงระเบิดก็ดังขึ้นอย่างสนั่น

           ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้เผยว่า จากการเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบเศษพลาสติกพีวีซี หัวนอต และดินปืนกระจายทั่วห้อง คาดว่าระเบิดที่ผู้ตายพกมาคงเป็นระเบิดประดิษฐ์เอง ชนิดอัดดินปืนในท่อพีวีซี มีชนวนแบบเดียวกับที่ใช้ระเบิดปลา และจากการตรวจสอบบ้านพักผู้ตายก็พบจดหมาย คล้ายสั่งเสียญาติพี่น้อง มีข้อความว่า "ขอโทษญาติพี่น้องทั้งหลายมันหลอกมาหลายครั้งหลายหน จนอดไม่ได้ มันลืมคำสัญญา ผมขอโทษ" ซึ่งทางญาติก็ได้ยืนยันว่าเป็นลายมือนายติ๊บจริงจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานในขั้นต่อไป

ภาพจาก springnews
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเชียงราย ง้อสาวหมอนวดไม่สำเร็จ พกระเบิดบึ้มร้าน ดับชีวิตตัวเอง อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2559 เวลา 15:34:01 12,675 อ่าน
TOP