x close

2 พ่อลูกชาวราชบุรีสุดช็อก ทอดแหหาปลาในคลอง แต่ได้ศพขึ้นมาแทน !


sop

        2 พ่อลูกชาวราชบุรี ชวนไปทอดแหหาปลาในคลอง แต่กลับพบศพจมอยู่ใต้น้ำพร้อมรถจักรยานยนต์ ตำรวจเร่งส่งศพไปตรวจพิสูจน์ เพื่อหาสาเหตุของการตายที่แท้จริง

        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 24 มิถุนายน 2559  พ.ต.ท. จิรายุ คชประดิษฐ์ สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในคลองเตย หมู่ 7 ต.พงสวาย อ.เมือง ว่า มีคนลงไปทอดแหหาปลาในลำคลอง แต่กลับได้ศพขึ้นมาแทน จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี  

sop
        ที่เกิดเหตุพบศพเป็นชายจมอยู่ในคลองโผล่ขึ้นมาแต่ส่วนหัว ทราบชื่อต่อมา คือ นายสมนึก ก้อนหิน อายุ 41 ปี จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลได้ลงไปช่วยกันนำร่างขึ้นมา สภาพศพร่างกายเริ่มซีดขาว ทางแพทย์ได้ตรวจสอบร่างกายเบื้องต้นยังไม่พบบาดแผลตามร่างกาย

        นอกจากนี้ ในลำคลองที่พบศพยังพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีเหลือง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนอีก 1 คัน จมอยู่ในน้ำ จึงได้ช่วยกันลากขึ้นมาไว้บนตลิ่ง ต่อมา ทราบว่าเป็นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต



        จากการสอบถาม นายประเสริฐ  ไกรเพชร อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่ 7 ต.พงสวาย อ.เมือง เปิดเผยว่า ได้พา ด.ช.ประกาศิต ไกรเพชร ลูกชาย อายุ 9 ขวบ มาทอดแหหาปลาเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา โดยเมื่อนำแหลงทอดในลำคลองแล้ว แต่กลับได้ศพขึ้นมาแทนปลา จึงรีบไปแจ้งให้ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านได้รับทราบ และแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

        เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จากการสอบถามชาวบ้านแถบนี้ทราบว่า มีชาวบ้านสูญหายไปคนหนึ่งเมื่อช่วงเช้าวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยยังไม่ทราบสาเหตุ เบื้องต้นคาดว่า ผู้เสียชีวิตคนดังกล่าวอาจขี่รถจักรยานยนต์ซิ่งประสบอุบัติเหตุตกลงไปในลำคลองจนเสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุของการตายที่แท้จริงต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก WorkpointNews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 พ่อลูกชาวราชบุรีสุดช็อก ทอดแหหาปลาในคลอง แต่ได้ศพขึ้นมาแทน ! อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2559 เวลา 10:47:07 19,717 อ่าน
TOP