x close

ไปรษณีย์ไทย ส่งจดหมายขอโทษ ปมคลิปพนักงานขับรถปาดไปมา

ไปรษณีย์

ไปรษณีย์

         บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ส่งจดหมายขอโทษ ปมคลิปพนักงานไปรษณีย์ไทยขับรถปาดไปมา แนะประชาชนแจ้งเบาะแสได้ที่ 1545 หากพบพฤติกรรมขับขี่ไม่เหมาะสม

         จากกรณีโลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อคลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก เมรี ขี้เมา ที่เผยให้เห็นพฤติกรรมของรถขนส่งของบริษัท ไปรษณีย์ไทย ขับขี่ไม่เหมาะสม ขับปาดหน้ารถคันอื่น และเปลี่ยนเลนไปมาอยู่ตลอดเวลา โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตรงบริเวณทางไป จ.นครปฐม ทำให้ชาวเน็ตวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมของผู้ขับขี่ พร้อมจี้ต้นสังกัดตรวจสอบและลงโทษคนขับรถคันที่อยู่ในคลิปนั้น
         ล่าสุด วันที่ 28 มิถุนายน 2559 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้นำเสนอความคืบหน้าว่า เมื่อวานนี้ (27 มิถุนายน) บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ได้ส่งจดหมายชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น ระบุว่า ทางบริษัท ไปรษณีย์ไทย ต้องขออภัยประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนมา ณ ที่นี้ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ทุกคนขับรถด้วยความสุภาพและมีความระมัดระวังในการใช้รถใช้ถนนมากยิ่งขึ้น

         และหากประชาชนพบเห็นเจ้าหน้าที่ขับรถขนส่งไปรษณีย์ที่มีพฤติกรรมไม่สุภาพ เกรงว่าจะเป็นอันตรายต่อผู้ใช้รถใช้ถนน สามารถร้องเรียนได้ที่ THP Contact Center 1545 หรืออีเมล postalcare@thailandpost.co.th

ไปรษณีย์

ไปรษณีย์

ไปรษณีย์

ภาพและข้อมูลจาก
- เฟซบุ๊ก เมรี ขี้เมา



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไปรษณีย์ไทย ส่งจดหมายขอโทษ ปมคลิปพนักงานขับรถปาดไปมา อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2559 เวลา 17:01:40 12,499 อ่าน
TOP