x close

น่าฮัก ! แห่แชร์คลิป ชีวิตผู้สาวกระเป๋ารถเมล์ สาย 8 ชี้ไม่เลือกงานก็ภูมิใจ



 อออัง ธนานิษฐ์

            โลกออนไลน์แห่แชร์ กระเป๋ารถเมล์สาย 8 พ่วงดีกรีปริญญา อัดคลิปแชร์ประสบการณ์เป็นกระเป๋ารถเมล์ บอกงานไหนทำแล้วมีความสุข-สุจริตก็น่าภูมิใจ แถมยังเป็นแฟนสาวของกระเป๋ารถเมล์สุดหล่อ ปอ.44 อีกด้วย

            ถ้าใครยังจำกันได้เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาโลกออนไลน์ได้ฮือฮา เนื่องจากความหล่อเหลาของ "เลโอ" หนุ่มกระเป๋ารถเมล์ ปอ.44 ซึ่งไม่ได้มีดีแค่หน้าตาเพราะเจ้าตัวเป็นนักศึกษาคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ และเป็นลูกชายของเจ้าของอู่เลยทีเดียว [อ่านข่าว : ฮือฮา กระเป๋ารถเมล์สุดหล่อ ปอ.44 สาว ๆ บอกอยากโหนรถเมล์ ! คลิก]
            และล่าสุด (29 มิถุนายน 2559) โลกออนไลน์ก็ได้พากันฮือฮาอีกครั้งกับกระเป๋ารถเมล์สาย 8 สุดสวย นามว่า อออัง ธนานิษฐ์ วัฒนะชัยอัมพร ซึ่งเจ้าตัวได้อัดคลิปวิดีโอแชร์ประสบการณ์การเป็นกระเป๋ารถเมล์สาย 8 ด้วยภาษาอีสานว่า...

            "ตื่นตั้งแต่ 04.30 น. รถติดตั้งแต่ 6 โมงเช้า ต้องลุ้นว่าเมื่อไรจะไฟเขียว อากาศก็ร้อน ตกค่ำมาฟ้ามืด ฝนก็ตก แถมผู้โดยสารก็ไม่ขึ้นรถ กระเป๋าก็ต้องวิ่งไปปิดเบาะ เวลายืนบนรถก็ต้องทรงตัวให้ได้ ตอนเด็ก ๆ ก็ชอบเล่นเป็นกระเป๋ารถเมล์ ตอนนี้ก็มาเล่าประสบการณ์การเป็นกระเป๋ารถเมล์ เราต้องอดทน ไม่เลือกงาน งานไหนที่ทำแล้วสนุก มีความสุข สุจริตก็น่าภูมิใจ"



 อออัง ธนานิษฐ์

            งานนี้โลกออนไลน์แห่ชมกันเพียบ ทั้งชื่นชมในความน่ารัก ขยันขันแข็งของสาวอออัง และต้องขอบอกเลยว่า สาวอออังคนนี้ เพิ่งจบการศึกษาจากคณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร

            และเมื่อส่องดูไลฟ์สไตล์ของเจ้าตัวแล้วก็ต้องถึงบางอ้อ เพราะสาวอออัง เป็นแฟนของหนุ่มเลโอ กระเป๋ารถเมล์สาย 44 นั่นเอง ซึ่งสาวอออัง ได้เข้ามาช่วยงานของครอบครัวหนุ่มเลโอในฐานะพนักงานคนหนึ่ง ขยันกันทั้งคู่แบบนี้น่าชื่นชมสุด ๆ เลย



 อออัง ธนานิษฐ์

 อออัง ธนานิษฐ์



 อออัง ธนานิษฐ์

 อออัง ธนานิษฐ์



 อออัง ธนานิษฐ์

 อออัง ธนานิษฐ์

 อออัง ธนานิษฐ์



 อออัง ธนานิษฐ์

 อออัง ธนานิษฐ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่าฮัก ! แห่แชร์คลิป ชีวิตผู้สาวกระเป๋ารถเมล์ สาย 8 ชี้ไม่เลือกงานก็ภูมิใจ อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2559 เวลา 14:13:47 96,433 อ่าน
TOP