x close

เสียววาบ คลิปกระบะออกตัวแรง ลืมปิดท้ายกระบะ ถังแก๊สกลิ้งตกกลางถนน

กระบะออกตัวแรง แต่ลืมปิดท้ายกระบะ ถังแก๊สกลิ้งตกกลางถนน

         เปิดคลิปกระบะออกตัวแรง แต่ลืมดันปิดท้ายกระบะ จนถังแก๊สที่อยู่ด้านหลังกลิ้งตกกลางถนน ทำเอาโชเฟอร์ที่ขับตามมาเหยียบเบรกกันแทบไม่ทัน

         วันที่ 29 มิถุนายน 2559 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอข่าวว่า ในโลกสังคมออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์สุดเสียว เมื่อคนขับรถกระบะคันหนึ่งได้เหยียบคันเร่งแล้วรถออกตัวอย่างรวดเร็ว แต่ทว่าคนขับรายนี้อาจลืมไปว่าไม่ได้ปิดฝาท้ายกระบะ ทำให้ถังแก๊สที่วางอยู่ด้านหลังกลิ้งตกจากกระบะลงมาบนถนน ก่อนกลิ้งไปมา ทำเอาบรรดารถที่ขับตามหลังมาถึงกับเหยียบเบรกกันแทบไม่ทัน แต่โชคดีที่ถังแก๊สไม่ระเบิดและไม่มีใครบาดเจ็บ ทั้งนี้ ไม่ทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ใด
กระบะออกตัวแรง แต่ลืมปิดท้ายกระบะ ถังแก๊สกลิ้งตกกลางถนน

         อย่างไรก็ดี หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโลกออนไลน์ โดยส่วนใหญ่มองว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอาจเป็นอันตรายต่อผู้ใช้รถใช้ถนนและชาวบ้านในบริเวณใกล้เคียง จึงอยากขอให้ผู้ใช้รถทุกคันที่บรรทุกวัตถุอันตราย หรือวัตถุประเภทอื่น ๆ ตรวจตราให้ดีก่อนว่า ได้มีการมัดวัตถุที่บรรทุกไว้อย่างมั่นคง หรือปิดท้ายกระบะดีหรือยัง เพื่อไม่ให้เกิดอันตรายแก่ตนเองและเพื่อนร่วมทาง

กระบะออกตัวแรง แต่ลืมปิดท้ายกระบะ ถังแก๊สกลิ้งตกกลางถนน



ภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสียววาบ คลิปกระบะออกตัวแรง ลืมปิดท้ายกระบะ ถังแก๊สกลิ้งตกกลางถนน อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2559 เวลา 11:56:50 3,209 อ่าน
TOP