x close

ครูขับเก๋งพุ่งชนหญิงพเนจรดับคาที่ บอกถนนมืด มองไม่เห็น

ครูขับเก๋งพุ่งชนหญิงพเนจรดับคาที่

          คุณครูหญิงอายุ 56 ปี ขับรถชนหญิงพเนจรอายุประมาณ 40 ปี เสียชีวิตคาที่ เจ้าตัวบอกถนนมืด มองไม่เห็นผู้เสียชีวิต จนทำให้เกิดอุบัติเหตุ

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 28 มิถุนายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนคนเสียชีวิต ที่บริเวณจุดเบี่ยงเข้าถนนสาย 340 บางบัวทอง-สุพรรณบุรี หมู่ 9 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ครูขับเก๋งพุ่งชนหญิงพเนจรดับคาที่

          ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ลักษณะเป็นหญิงพเนจรไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40 ปี อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้าอยู่ข้างถนน ใกล้กันนั้นพบรถยนต์โตโยต้า สีขาว ทะเบียน 1 กบ 732 กทม. สภาพกันชนหน้ามุมซ้ายพังเสียหาย ฝากระโปรงยุบ ไฟหน้าซ้ายแตก โดยมี นางสุมามาลย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี เป็นครูโรงเรียนแห่งหนึ่งเป็นผู้ขับรถยนต์คันดังกล่าว ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ครูขับเก๋งพุ่งชนหญิงพเนจรดับคาที่

          โดยนางสุมามาลย์ เล่าว่า หลังจากเลิกงานตนได้ขับรถเพื่อกลับบ้านย่าน ต.ราษฎร์นิยม อ.ไทรน้อย แต่เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งและมีแสงสว่างน้อย จู่ ๆ ก็ได้พุ่งชนคนเข้าอย่างเต็มแรง ตนจึงจอดรถและลงมาดู พบมีคนเสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่ข้างถนน จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

          นางสุมามาลย์ ยืนยันว่า ก่อนเกิดเหตุตนมองไม่เห็นคนที่เดินอยู่ริมทาง หรือคนข้ามถนนแต่อย่างใด กระทั่งขับรถชนหญิงคนดังกล่าวเสียชีวิต

ครูขับเก๋งพุ่งชนหญิงพเนจรดับคาที่

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำผู้ขับรถยนต์คันดังกล่าวไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหลังจากนี้ จะมีการแจ้งข้อหาและดำเนินคดีกับนางสุมามาลย์ตามกฎหมายต่อไป แม้จะอ้างว่ามองไม่เห็นผู้เสียชีวิตก็ตาม ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตนั้นได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อชันสูตรต่อไป

ครูขับเก๋งพุ่งชนหญิงพเนจรดับคาที่

ภาพและข้อมูลจาก
ช่อง 8, เฟซบุ๊ก Achara Paisanteerajit


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูขับเก๋งพุ่งชนหญิงพเนจรดับคาที่ บอกถนนมืด มองไม่เห็น อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2559 เวลา 15:52:39 7,834 อ่าน
TOP