x close

เพจดราม่า แฉข่าวเก่า อ้างหญิงไก่ วันทนีย์ สุดแสบฉาวมาตั้งแต่เมื่อ 30 ปีก่อน



นายจ้างฟ้อง ลูกจ้าง 10 ล้าน

          เพจ Drama-addict แฉข่าวเก่า อ้างหญิงไก่ วันทนีย์ เคยเป็นข่าวหน้าหนึ่งมาตั้งแต่ 30 ปีก่อน ชี้ตอนนี้กองทัพนักข่าวผนึกกำลังเพื่อคดีนี้ !!

          เรียกได้ว่าเป็นกระแสข่าวยาวนานข้ามสัปดาห์กันเลยทีเดียวเมื่อ ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ได้พาน.ส.ประภาวรรณ อายุ 19 ปี ออกมาเปิดเผยต่อสังคม กรณีที่ น.ส.ประภาวรรณ ถูกนายจ้างแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท โดยนายจ้างรายดังกล่าวนั้นคือ หญิงไก่ (นามสมมติ)

          และเมื่อวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา หญิงไก่ ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวหอบหลักฐานยันลูกจ้างลักทรัพย์จริง ลั่นไม่เคยลวงเด็กรับใช้ไปค้าประเวณี เตรียมฟ้องกลับ ทนายสงกานต์ อุบตอบปมคุณหญิงเก๊-ที่มาทรัพย์สิน พร้อมทั้งโชว์สำเนาข่าวจากหนังสือพิมพ์เผยว่าตนเองเคยเป็นข่าว ทำนองว่า "เทพธิดาลงมาโปรด แจกเงินสดเป็นล้าน" [อ่านข่าว : คุณหญิงไก่ แถลงโต้ลวงเด็กค้าประเวณี ยันมีหลักฐานลูกจ้างลักทรัพย์จริง ! คลิก]

นายจ้างฟ้อง ลูกจ้าง 10 ล้าน

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2559 เพจดังอย่าง Drama-addict ก็ได้เผยสำเนาข่าวเก่าซึ่งระบุว่ามีนักข่าวส่งมาให้ดู โดยระบุว่า เมื่อหลายสิบปีก่อนนั้นมีข่าวดัง ซึ่งตอนนี้นักข่าวได้ผนึกกำลัง ขุดคุ้ยข่าวฉาวของหญิงไก่ในอดีต

          ทั้งนี้ในโพสต์ดังกล่าวยังระบุอีกว่า หญิงไก่นั้น เคยเป็นข่าวฉาวเมื่อปี 2530 ขึ้นหน้าหนึ่งบนหนังสื่อพิมพ์เดลินิวส์ ฉบับวันที่ 28 พฤษภาคม 2530 พาดหัวข่าวว่า "กิมเอ็ง-วันทนีย์ ถูกเตี่ยแฉหมด แค้นลูกสาวเหี้ยมแจ้งจับเข้าคุก" และวันที่ 7 มีนาคม 2535 พาดหัวข่าวว่า "วุ่นทั้งเมืองเศรษฐีนีสาว ไล่แจกเงินนับล้าน"

หญิงไก่ วันทนีย์

หญิงไก่ วันทนีย์

หญิงไก่ วันทนีย์

หญิงไก่ วันทนีย์

หญิงไก่ วันทนีย์

หญิงไก่ วันทนีย์

หญิงไก่ วันทนีย์

ติดตามข่าว หญิงไก่ วันทนีย์ ทั้งหมด



ภาพและข้อมูลจาก Drama-addict

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดราม่า แฉข่าวเก่า อ้างหญิงไก่ วันทนีย์ สุดแสบฉาวมาตั้งแต่เมื่อ 30 ปีก่อน อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2559 เวลา 10:58:54 164,155 อ่าน
TOP