x close

โหดมาก เด็กหอทำจิ้งจกยัดไส้พิซซ่า วางกับดักแก้แค้นผีตู้เย็น...แถมติดกับด้วย




 เด็กหอทำจิ้งจกยัดไส้พิซซ่า

         สาวเด็กหอผุดไอเดียแก้แค้นผีตู้เย็นสุดเถื่อน จับจิ้งจกตายมายัดไส้พิซซ่าหอมกรุ่น ก่อนนำไปวางในตู้เย็นทั้งถาดตามปกติ ล่อลวงผีตู้เย็นติดกับดักได้อย่างจัง ช่างเป็นวิธีแก้เผ็ดที่...อี๋สุด ๆ

         หลายคนคงเคยประสบเหตุการณ์ชวนสยองที่เกิดขึ้นกับตู้เย็นรวม ไม่ว่าจะเป็นตู้เย็นหอพักหรือตู้เย็นออฟฟิศ ที่เราต่างรู้กันดีว่ามักจะมีบุคคลปริศนาคอยแอบย่องมาจิ๊กของกินสุดรักไปเสมอ ๆ เราจึงเรียกผู้ไม่พึงประสงค์เหล่านี้ว่า "ผีตู้เย็น"
         และเช่นเดียวกับเรื่องราวของหนุ่มสมาชิกเว็บไซต์ imgur ในชื่อสมาชิก porialex ที่เปิดเผยว่า แฟนสาวของเขาสุดจะทนกับผีตู้เย็นที่ออกอาละวาด แย่งของกินแสนอร่อยที่เธอซื้อมาแช่เอาไว้เป็นประจำ ทำให้ความอดทนที่มีอยู่อย่างจำกัดหมดลง และคิดแผนแก้เผ็ดผีตู้เย็นได้อย่างเจ็บแสบถึงทรวง

         โดยเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์เมโทร ได้เปิดเผยขั้นตอนการเอาคืนของแม่สาวใจโฉดรายนี้ โดยสรุปมาเป็นข้อ ๆ ให้ว่า...

1. ไปซื้อพิซซ่ามาถาดหนึ่งซะ

 เด็กหอทำจิ้งจกยัดไส้พิซซ่า

2. ผ่ากึ่งกลางของพิซซ่าออกมา

 เด็กหอทำจิ้งจกยัดไส้พิซซ่า

3. วางจิ้งจกตายไว้สักตัว ยัดไว้เป็นไส้พิซซ่าเลย



4. ทำให้พิซซ่ากลับมาแนบสนิทกันอย่างเนียน ๆ อีกครั้ง ด้วยการนำไปอบไมโครเวฟ

 เด็กหอทำจิ้งจกยัดไส้พิซซ่า

5. อย่าลืมเช็กให้ชัวร์ว่ากับดักดูเป็นธรรมชาติแล้ว

 เด็กหอทำจิ้งจกยัดไส้พิซซ่า

6. วางทิ้งไว้ในตู้เย็น แล้วนอนเล่นรอดูผลงาน

 เด็กหอทำจิ้งจกยัดไส้พิซซ่า

         หลังจากที่กับดักถูกติดตั้ง คู่รักคู่นี้ก็รอให้เวลาผ่านไป กระทั่งเมื่อลองกลับมาเช็กที่กล่องพิซซ่าดูอีกครั้ง ปรากฏว่าพิซซ่า 1 ชิ้นถูกกินไปโดยไม่รู้เลยว่ามีจิ้งจกตายอยู่ภายใน (อี๋...) ในขณะที่อีกชิ้นหนึ่งถูกวางทิ้งไว้ในกล่อง ในสภาพถูกกัดไปครึ่งคำ มีซากจิ้งจกหัวขาดครึ่งคาอยู่ ลูกตาของมันห้อยต่องแต่งตามรอยกัด

 เด็กหอทำจิ้งจกยัดไส้พิซซ่า

         เมื่อเห็นว่ากับดักนี้เวิร์กกว่าที่คิด พ่อหนุ่ม Polrialex และแฟนสาว ก็จัดแจงพรินท์ภาพพร้อมขั้นตอนการทำพิซซ่าไส้จิ้งจกมาแปะหน้าตู้เย็น พร้อมเขียนข้อความอวยพรแก่ผีตู้เย็นที่เขมือบจิ้งจกตายเข้าไปแล้วว่า สมน้ำหน้านะจ๊ะ แบร่ !

         อยากจะรู้จริง ๆ ว่าหน้าตาคุณผีตู้เย็นตอนได้ลิ้มรสพิซซ่าไส้แสนพิเศษนี้จะเป็นอย่างไร แหม คิดแล้วขนหัวลุกเลย ^^"


ภาพจาก Polrialex/imgur


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหดมาก เด็กหอทำจิ้งจกยัดไส้พิซซ่า วางกับดักแก้แค้นผีตู้เย็น...แถมติดกับด้วย อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2559 เวลา 18:14:16 255,679 อ่าน
TOP