x close

คดีฆ่าปาดคอครูสาว เปิดคำสารภาพ เผยเหยื่อกรี๊ดเลยปาดคอ ยังไม่ทันได้ร้องขอชีวิต



คดีฆ่าปาดคอครูสาว ตำรวจแถลงข่าวจับ ชาตรี ร่วมสูงเนิน วันนี้

คดีฆ่าปาดคอครูสาว เปิดคำสารภาพ เผยเหยื่อกรี๊ดเลยปาดคอ ยังไม่ทันได้ร้องขอชีวิต

          ฆาตกรฆ่าปาดคอครูสาวที่สระบุรี  เผยเหยื่อกรี๊ดเลยปาดคอ ยังไม่ทันได้ร้องขอชีวิต รับตั้งใจเข้าไปลักทรัพย์และข่มขืนด้วย ก่อนจะก่อเหตุผู้ตายยังทักทายชวนกินข้าว ตำรวจระบุ เชือดเสร็จยังจับหน้าอกเหยื่อซ้ำ กล่าวขอโทษญาติ เสียใจที่ทำลงไป
 

          จากคดีสะเทือนขวัญคนร้ายบุกเข้าไปทำร้ายหมายข่มขืน น.ส.จุฬารัตน์ อายุ 27 ปี ครูอัตราจ้างโรงเรียนเอกชนเเห่งหนึ่งใน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ถึงในห้องพัก แต่ครูสาวขัดขืนจึงลงมือทำร้ายจนถึงแก่ชีวิต ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้าย คือ นายชาตรี ร่วมสูงเนิน อายุ 27 ปี ที่ยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุเพราะหลงรักผู้ตายมานานแล้ว และจากการสอบประวัติพบเคยต้องโทษคดีข่มขืนในปี 2556 ทำให้ผู้คนในสังคมที่ทราบข่าวต่างออกมาเรียกร้องขอให้ลงโทษผู้ก่อเหตุถึงขั้นประหารชีวิตนั้น [อ่านข่าว : ฆ่าโหด! ครูสาวหน้าตาดี ถูกปาดคอดับคาห้องพัก-สภาพศพกึ่งเปลือย]       
          ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 4 กรกฎาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท. ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 (ผบช.ภ.1) พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี ได้นำตัว นายชาตรี ร่วมสูงเนิน ผู้ต้องหาฆ่าปาดคอครูสาว น.ส.จุฬารัตน์ มาแถลงข่าวที่ห้องเอราวัณ ชั้น 3 กองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 ถนนวิภาวดี ในเวลา 10.00 น.
 
คดีฆ่าปาดคอครูสาว ตำรวจแถลงข่าวจับ ชาตรี ร่วมสูงเนิน วันนี้

          สำหรับการแถลงข่าวนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวนายชาตรี พร้อมด้วยของกลางคือมีดยาว 5-6 นิ้ว จำนวน 1 เล่ม และเสื้อ 1 ตัว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า นายชาตรีได้เข้าไปข่มขืน น.ส.จุฬารัตน์ แต่ปรากฏว่าไปเตะปลั๊กสายไฟ ทำให้เหยื่อตื่นขึ้นมาแล้วก็ร้อง ด้วยความตกใจนายชาตรีเลยวิ่งไปคว้ามีดและทำการเชือดคอ ซึ่งเป็นภาพที่น่าสลดหดหู่และเป็นภัยต่อสังคมอย่างมาก ส่วนแฟนของ น.ส.จุฬารัตน์ ได้โทรศัพท์หาแต่ไม่มีใครรับสาย เลยโทรศัพท์หาเพื่อนครูด้วยกันให้มาตาม เมื่อเปิดห้องก็พบว่า น.ส.จุฬารัตน์กลายเป็นศพตามที่ปรากฏ

          เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวต่อว่า หลังจากที่มีคนแจ้งความเวลาประมาณ 10.30 น. เจ้าหน้าที่ก็เข้าไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ และตั้งประเด็นสืบสวน โดยคาดว่าน่าจะเป็นคนในบริเวณเดียวกัน จึงสั่งการให้นำคนต้องสงสัยในบริเวณห้องแถวไปตรวจสอบ และพบว่า นายชาตรีมีประวัติเคยข่มขืนมาก่อน เพิ่งออกจากคุกมาเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2558 เลยสั่งให้นายอาร์ม คู่ขาหรือแฟนของนายชาตรี โทรศัพท์ตามตัวให้มาพบ จากการซักถามนั้น นายชาตรีตอบแบบมีพิรุธ และยังพบว่ามีรอยแผลจากของมีคม อีกทั้งยังมีรอยฟันกัด สุดท้ายก็รับสารภาพเพราะจำนนด้วยหลักฐาน

คดีฆ่าปาดคอครูสาว เปิดคำสารภาพ เผยเหยื่อกรี๊ดเลยปาดคอ ยังไม่ทันได้ร้องขอชีวิต  

          ทั้งนี้ นายชาตรี ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ในวันนั้นประตูไม่ได้ล็อกก็เลยเข้าไป ส่วน น.ส.จุฬารัตน์ ก็เคยนั่งคุยกันและชอบเขา (ชอบแล้วฆ่าเขาทำไม) ก็กลัวคนรู้ ตนเข้าไปตอนเขาหลับอยู่ โดยไม่ได้มีการวางแผนมาก่อน (ดื่มสุราหรือไม่) ไม่ได้ดื่ม ตั้งใจจะไปลักทรัพย์ (หวังทรัพย์สินอย่างเดียวเหรอ) ก็หวังจะข่มขืนด้วย แต่กระทำการไม่เสร็จ เขารู้สึกตัวก่อน (เขาร้องขอชีวิตไหม) ไม่ได้ร้องขอ แค่กรี๊ด ตนตกใจก็เลยไปคว้ามีดแล้วก็เชือดคอ ตนไม่รู้ว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว (มีอะไรจะกล่าวกับญาติไหม) ก็ขอโทษด้วยครับ
 
          นอกจากนี้ นายชาตรี ยังกล่าวต่อว่า หลังจากก่อเหตุก็ใช้ชีวิตปกติไม่คิดหนีไปไหน และก็ยอมรับผิด ตอนแรกคิดว่าจะไปมอบตัว ไม่ได้รอให้เป็นเรื่อง ส่วนผู้ตายนั้นก็เคยคุยกันมา 4-5 เดือน คุยกันเหมือนคนบ้านใกล้เรือนเคียง ไม่ได้คุยกันในลักษณะจีบ

          ด้านตำรวจกล่าวเสริมว่า ในพื้นที่ตรงนั้นเป็นที่พักของครูหมดเลย ครูที่อยู่อาศัยเจอหน้ากันก็ทักทายเป็นปกติ ก่อนจะเกิดเหตุเพื่อนของผู้ตายก็ไปล้อมวงกินข้าวกับผู้ตาย แถมยังทักนายชาตรีว่า จะทานอะไรไหมอยู่เลย จากนั้นช่วง 4-5 ทุ่ม ช่วงที่เข้านอน และจังหวะนั้นฝนตก นายชาตรีก็ถือโอกาสก่อเหตุ

คดีฆ่าปาดคอครูสาว เปิดคำสารภาพ เผยเหยื่อกรี๊ดเลยปาดคอ ยังไม่ทันได้ร้องขอชีวิต

 
 
           ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า แฟนของนายชาตรีทราบไหมที่ออกไปก่อเหตุ นายชาตรี ตอบว่า ไม่รู้ หลังก่อเหตุก็กลับเข้ามาทางประตูหลังของห้อง มาล้างเลือดและก็ใช้ชีวิตตามปกติ ส่วนสาเหตุที่เข้าไปจริง ๆ ตั้งใจจะลักทรัพย์เพราะเงินไม่ออก เครียดเรื่องเงิน และก็หวังจะเข้าไปข่มขืนด้วย เนื่องจากเขาสวยดี

คดีฆ่าปาดคอครูสาว เปิดคำสารภาพ เผยเหยื่อกรี๊ดเลยปาดคอ ยังไม่ทันได้ร้องขอชีวิต

 
 
           ขณะที่ตำรวจ กล่าวว่า หลังจากสอบสวนครั้งแรก ทราบว่า หลังจากนายชาตรีเชือดคอเหยื่อแล้ว ยังได้จับหน้าอกของเหยื่ออีกด้วย หลังจากนี้ก็จะส่งของเหลวในช่องคลอดไปตรวจพิสูจน์อีกที

          นายชาตรี ยังกล่าวถึงสภาพของเสื้อเหยื่อที่ถูกถลกขึ้นว่า ไม่ได้ถอด แต่เหยื่อดิ้นจนหลุดเอง หลังจากที่ฆ่าก็ใช้ชีวิตตามปกติแต่ก็หลับ ๆ ตื่น ๆ และเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป

  
ติดตามข่าว ครูจุฬารัตน์ ทั้งหมด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Aimju Zozyty, วยสกร เนตรอินทร์, ทวิตเตอร์ @AkaravutTv9

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีฆ่าปาดคอครูสาว เปิดคำสารภาพ เผยเหยื่อกรี๊ดเลยปาดคอ ยังไม่ทันได้ร้องขอชีวิต อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2559 เวลา 13:56:06 190,305 อ่าน
TOP