x close

ผงะแรง ! กินลูกชิ้นหมู แต่เจอหนังปริศนา มีลายคล้ายเกล็ด คาดเป็นหนังงู




กินลูกชิ้นหมู แต่เจอหนังปริศนา

         แชร์ว่อนโลกออนไลน์ ภาพกินลูกชิ้นหมู แต่เจอหนังปริศนา คาดเป็นหนังงู ด้านชาวเน็ตบางส่วนเชื่อ หากนำเนื้องูมาทำลูกชิ้น ไม่คุ้มค่า เหตุราคาแพง อีกส่วนแย้งมีทำจริง แต่ส่งขายต่างประเทศ

         วันที่ 5 กรกฎาคม 2559 เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและเรื่องราวที่ผู้ใช้ เฟซบุ๊ก มามี๊' โม กิจิ โพสต์เตือนภัยลูกชิ้นลูก หลังทานลูกชิ้นลูกหมูแล้วเจอหนังปริศนาชิ้นหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่หนังหมูอย่างแน่นอน แถมยังดูคล้ายกับหนังงูอีกด้วย
         ภายหลังภาพดังกล่าวแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก แต่ทั้งนี้ ก็ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า หนังปริศนาชิ้นดังกล่าว ถูกพบในลูกชิ้นหมูจริงหรือไม่ และหนังที่พบเป็นหนังงู หนังตัวเงินตัวทอง หรือหนังอะไรกันแน่

กินลูกชิ้นหมู แต่เจอหนังปริศนา

         นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า ภายในกลุ่มลับของคนรักงู ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับการนำงูและตัวเงินตัวทองมาทำลูกชิ้น โดยบางคนมีความเห็นว่า ไม่คุ้มค่า หากจะนำเนื้องูมาทำลูกชิ้น เพราะเนื้องูมีราคาค่อนข้างแพง ขณะที่บางส่วนก็ระบุว่า ลูกชิ้นเนื้องูนั้น ทำเพื่อส่งไปขายยังต่างประเทศมากกว่า โดยมีการนำไปย่างขายไม้ละประมาณ 60 บาท เนื่องจากเนื้องูอร่อย และหากินยาก

         ส่วนอีกกลุ่มระบุว่า หลังจากชำแหละเอาหนังแล้ว เนื้องูกับตัวเงินตัวทอง อาจจะส่งให้กับโรงงานอาหารสัตว์มากกว่าที่จะนำมาทำลูกชิ้นหรือบริโภค เพราะในไทยนิยมบริโภคเนื้อจระเข้มากกว่า

         ทั้งยังมีการแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมว่า ปัจจุบันได้มีการลักลอบทำฟาร์มเลี้ยงงู เพื่อนำงูไปขายให้โรงงาน โดยมีทั้งที่นำไปทำเครื่องหนัง ส่วนเนื้อก็จะมีการนำส่งเข้าโรงงานผลิตอาหารเพื่อผสมกับเนื้อปลา แต่เมื่อมีการตรวจจับเจอระหว่างขนส่ง ก็จะมีการทำให้คดีเงียบไป อย่างไรก็ดี ข้อมูลทั้งหมด ล้วนเป็นเพียงการบอกเล่าในสังคมออนไลน์เท่านั้น ยังไม่มีหลักฐานใดยืนยันได้ว่าเป็นเรื่องจริง

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์, เฟซบุ๊ก มามี๊' โม กิจิ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผงะแรง ! กินลูกชิ้นหมู แต่เจอหนังปริศนา มีลายคล้ายเกล็ด คาดเป็นหนังงู อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2559 เวลา 17:09:28 38,794 อ่าน
TOP