x close

สมาคมศิษย์เก่ามหิดล แฉ หญิงไฮโซ อมเงินจัดคอนเสิร์ตการกุศล เตรียมแถลงข่าว 13 ก.ค.





          สมาคมศิษย์เก่าคณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล เตรียมแถลงข่าวเปิดโปง หญิงไฮโซชั้นสูง ประสานงานจัดคอนเสิร์ตการกุศล แต่กลับทุจริต บอกออแกไนซ์ว่าเป็นงานการกุศล-ไม่มีค่าใช้จ่ายให้

          วันที่ 13 กรกฎาคม 2559 มีรายงานว่า สมาคมศิษย์เก่าคณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้เผยแพร่เอกสารชี้แจงกรณีการจัดคอนเสิร์ตการกุศล "สร้างรอยยิ้มเพื่อผู้ยากไร้และด้อยโอกาส" ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม 2559 โดยนำรายได้สมทบทุนมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย และมูลนิธิคณะทันตแพทย์มหิดล
          หลังจากจบงาน ก็พบว่ามีข้อทุจริตบางประการที่ถูกเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ ระบุว่าออร์แกไนซ์ เป็นฝ่ายออกเงินจัดงานเองทั้งหมด จนมีการสืบทราบว่า หญิงกลางคนรายหนึ่งซึ่งเป็นไฮโซชั้นสูง เป็นผู้ประสานงานออร์แกไนซ์ และรับเงินจากสมาคมศิษย์เก่าฯ ก่อนจะไปบอกกับทางออแกไนซ์ว่าเป็นงานการกุศล-ไม่มีค่าใช้จ่ายให้
      
          โดยในวันที่ 13 กรกฎาคม 2559 ทางสมาคมศิษย์เก่าคณะทันตแพทยศาสตร์ ม.มหิดล และคุณประดิษฐ์ สมดังเจตน์ กรรมการผู้จัดการบริษัทออร์แกไนซ์ดังกล่าว จะมีการตั้งโต๊ะแถลงข่าว ที่ ชั้น 3 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 50 พรรษา คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ซ.โยธี ราชเทวี เวลา 12.00 น. เพื่อชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว




ภาพจาก ทวิตเตอร์ @mrnaling, thaiticketmajor


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมาคมศิษย์เก่ามหิดล แฉ หญิงไฮโซ อมเงินจัดคอนเสิร์ตการกุศล เตรียมแถลงข่าว 13 ก.ค. อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2559 เวลา 10:22:19 67,241 อ่าน
TOP