x close

สรรเสริญ จวก หมวดเจี๊ยบ วิจารณ์ บิ๊กตู่ ลั่นฟังไม่ได้ศัพท์จับไปกระเดียด





สรรเสริญ จวก หมวดเจี๊ยบ วิจารณ์ บิ๊กตู่ ลั่นฟังไม่ได้ศัพท์จับไปกระเดียด

            พล.ต. สรรเสริญ จวก หมวดเจี๊ยบ วิจารณ์นายกฯ ลั่นฟังไม่ได้ศัพท์แล้วจับไปกระเดียด ย้ำตอนนี้สถานการณ์ประเทศสงบดี แต่ยังมีพวกชอบป่วน

           จากกรณีที่ ร.ท.หญิง สุณิสา เลิศภควัต อดีตรองโฆษกพรรคเพื่อไทย ออกมาโจมตี พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ กรณีการร่างรัฐธรรมนูญนั้น
           ล่าสุด (13 กรกฎาคม 2559) พล.ต. สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แสดงความเห็นในเรื่องดังกล่าว ระบุว่า ผู้ที่ฟัง พล.อ. ประยุทธ์ ตอบคำถามสื่อมวลชนในวันดังกล่าว จะเข้าใจได้ทันทีว่าตัว พล.อ. ประยุทธ์ ไม่ได้บอกว่าตนจะเป็นผู้ร่างรัฐธรรมนูญ แต่เป็นหน้าที่ของรัฐบาลที่จะต้องดำเนินการให้ประเทศมีรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ ซึ่งสามารถปกป้องประเทศจากพวกโกงกินและขบวนการทุจริตคอร์รัปชันได้

           โดยการร่างรัฐธรรมนูญในปัจจุบัน หรือหากมีอีกในอนาคต รัฐบาลจะเป็นผู้มอบหมายให้ผู้ที่เหมาะสมที่สุดเป็นผู้ดำเนินการ ฉะนั้นแล้ว อดีตรองโฆษกพรรคเพื่อไทยจึงควรใช้ความตั้งใจในการฟังอย่างถี่ถ้วน ทั้งเนื้อหาและบริบท ที่ท่านนายกฯ อธิบาย ไม่ควรให้ใครมากล่าวได้ว่าฟังไม่ได้ศัพท์แล้วจับไปกระเดียด
          
           ทั้งนี้สถานการณ์ในภาพรวมของประเทศถือว่าสงบ แต่ก็มักจะมีคนจ้องปั่นป่วน โดยการตีความอะไรผิด ๆ มาวิพากษ์วิจารณ์โดยไม่รู้จริง ทำเรื่องไม่เป็นเรื่องให้สังคมรู้สึกสับสนและวุ่นวายเป็นระยะ ทั้งที่คนเหล่านี้ไม่มีส่วนช่วยในการแก้ปัญหาใด ๆ ของประเทศเลย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรรเสริญ จวก หมวดเจี๊ยบ วิจารณ์ บิ๊กตู่ ลั่นฟังไม่ได้ศัพท์จับไปกระเดียด อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2559 เวลา 00:56:27 13,719 อ่าน
TOP