x close

เอางี้เลย อาหมวย Live สด เต้นยั่วกลางเมือง สุดท้ายเจอเทศกิจไล่ตะเพิด



สาวจีนเต้นยั่วผ่าน live เฟซบุ๊ก

สาวจีนเต้นยั่วผ่าน live เฟซบุ๊ก

        สาวจีนเปิดฟลอร์เต้นเซ็กซี่ยั่วยวนกลางเมือง พร้อมถ่ายคลิป Live สดอวดโลกออนไลน์ ชาวเมืองแห่มุงดูคึกคักชอบใจ แต่สุดท้ายถูกเจ้าหน้าที่เทศกิจไล่ตะเพิด เดือดร้อนต้องหอบของหนีกันทันทีทันใด

        ระยะหลังนี้ บรรดาสาวจีนน้อยใหญ่หันมาฮิตการถ่ายคลิปวิดีโอ Live สดลงในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะการเต้นยั่วยวนสุดเซ็กซี่ให้แฟนคลับได้ดูสด ๆ ออกอากาศ และที่ผ่านมา คลิปในทำนองนี้ก็ถูกทางการสั่งแบนเหี้ยนไม่เหลือซากไปแล้วนับไม่ถ้วน
        และล่าสุด (14 กรกฎาคม 2559) เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เปิดเผยเหตุการณ์ชวนอึ้งปนขำ ที่เกิดขึ้นกลางถนนคนเดินในย่านการค้าของเมืองฉงชิ่ง เมื่อสาวสวยหุ่นดีสุดเป๊ะรายหนึ่งเกิดนึกสนุก หยิบมือถือและข้าวของมาวางบนพื้น พร้อมอัดคลิป Live ตนเองขณะกำลังเต้นส่ายสะโพกสุดเย้ายวนไปด้วย

        งานนี้ทำเอาจีนมุงน้อยใหญ่ รีบตีวงล้อมดูการแสดงสุดเร้าใจของสาวสวยคนนี้กันอย่างครึกครื้นสนุกสนาน แถมยังมีบางรายแอบหยิบโทรศัพท์มือถือมาอัดคลิปไว้อีกต่อหนึ่งด้วย

        แต่ดูเหมือนว่าเจ้าหน้าที่เทศกิจจะไม่ค่อยพอใจการกระทำของสาวสวยรายนี้เท่าไร จึงเดินมาตักเตือนว่าที่นี่ไม่อนุญาตให้เต้นเซ็กซี่ยั่วยวนอย่างนี้ และขอให้เธอรีบย้ายก้นออกไปจากบริเวณดังกล่าวทันที ซึ่งสาวเจ้าก็ยินดีทำตามคำสั่ง เก็บข้าวเก็บของและเดินจากไปแบบสวย ๆ ในที่สุด

สาวจีนเต้นยั่วผ่าน live เฟซบุ๊ก

สาวจีนเต้นยั่วผ่าน live เฟซบุ๊ก

สาวจีนเต้นยั่วผ่าน live เฟซบุ๊ก

ภาพจาก news.xiangw.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอางี้เลย อาหมวย Live สด เต้นยั่วกลางเมือง สุดท้ายเจอเทศกิจไล่ตะเพิด อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2559 เวลา 13:55:24 43,642 อ่าน
TOP