x close

ฮือฮากลางอ่างทอง ! พบจระเข้ยักษ์ นอนอยู่ในกระบะซาเล้ง




          ฮือฮากลางอ่างทอง ! พบจระเข้ยักษ์ นอนอยู่ในกระบะซาเล้ง แต่เป็นจระเข้เลี้ยง เชื่อง เจ้าของโชว์แปรงฟัน ล้างมือในปากให้ดูเป็นของแถม

          เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2559 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า ที่ทางเข้าวัดขุนอินทประมูล ต.บางพลับ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง มีคนขี่ซาเล้งบรรทุกจระเข้ตัวใหญ่อยู่ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบเจ้าของคือนายประยูร ทองจร วัย 55 ปี กำลังขี่รถซาเล้ง ที่ด้านหน้ามีจระเข้ตัวใหญ่ พอเจ้าของจอดรถ ก็มีประชาชนมามุงดูเป็นจำนวนมาก
          ด้านนายประยูร เปิดเผยว่า จระเข้ตัวนี้ชื่อว่า เจ้าเข่ง เป็นจระเข้น้ำจืดสายพันธุ์พิจิตรแท้ เพศผู้ อายุ 19 ปี หนัก 180 กิโลกรัม ยาว 3 เมตร ซึ่งเจ้าเข่งตนเลี้ยงมาตั้งแต่มันเล็ก ปกติอยู่ที่ จ.พิจิตร แต่ว่าที่ จ.อ่างทอง จะมีงานมหกรรมเจ้าพระยา-ป่าสัก 2016 ที่วัดขุนอินทประมูลนี้ จึงตัดสินใจพาเจ้าเข่งมาเที่ยว และแสดงในงานดังกล่าวด้วย

          ตั้งแต่เมื่อวาน (14 กรกฎาคม 2559) ตนเดินทางออกจากบ้าน ระหว่างทางที่ไม่จอดรถ ก็ไม่มีใครสังเกต แต่เมื่อจอดรถ ก็มีคนเห็นว่ามีจระเข้อยู่ ท่าทางตกใจและแปลกใจเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ดี เจ้าเข่งเป็นจระเข้ที่เชื่อง ตนพาไปไหนมาไหนตลอด ขึ้นซาเล้งได้เอง

          นอกจากนี้ เมื่อมีคนมามุงดูมาก ๆ นายประยูรจึงโชว์ความแสนรู้ของเจ้าเข่ง เช่น แปรงฟันให้เจ้าเข่ง ล้างมือในปากเจ้าเข่ง นอนบนตัวเจ้าเข่ง เป็นต้น

          ขณะที่นางสายพิณ เสาทองคำ ชาวบ้าน ต.ปลายนา อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ผู้ที่มามุงดูการแสดงของเจ้าเข่ง เปิดเผยว่า ตอนแรกเห็นซาเล้งนายประยูร นึกว่าเป็นซาเล้งขายของ แต่สักพักมีคนมามุงดูเยอะ จึงรู้ว่ามีจระเข้นอนอยู่ ดูสักพักจึงรู้ว่า จระเข้เชื่อง ไม่ดุร้าย

          ทั้งนี้จากการตรวจสอบของผู้สื่อข่าว พบว่า เจ้าเข่งเป็นจระเข้ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก เคยแสดงอยู่ที่บึงบอระเพ็ด จ.นครสวรรค์ ด้วย






ข้อมูลและภาพจาก เว็บไซต์ workpointtv.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮากลางอ่างทอง ! พบจระเข้ยักษ์ นอนอยู่ในกระบะซาเล้ง อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2559 เวลา 14:16:41 77,921 อ่าน
TOP