x close

รวบแล้ว ชายชู้ฆ่ารัดคอเมียฝรั่งดับ สารภาพหึงหวง กลัวปันใจให้ชายอื่น

ชายชู้ฆ่าเมียฝรั่ง

          มือฆ่าภรรยาชาวต่างชาติเข้ามอบตัวแล้ว หลังก่อเหตุฆ่ารัดคอดับคาบ้าน สารภาพมีสัมพันธ์ลึกซึ้งนานร่วม 5 ปี สาเหตุที่ลงมือกลัวฝ่ายหญิงปันใจให้ชายอีกคน

          จากกรณีเกิดเหตุพบศพ นางสุณี ดอว์เนอร์ อายุ 36 ปี ภรรยาของชาวอังกฤษ ถูกคนร้ายฆ่ารัดคอจนเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 450 ม.8 ต.เพ็ญ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ซึ่งหลังก่อเหตุคนร้ายได้หยิบเอาโน้ตบุ๊กของผู้ตายและขับรถยนต์ของผู้ตายหลบหนีไป
ชายชู้ฆ่าเมียฝรั่ง

          ล่าสุด (16 กรกฎาคม 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต. พีระพงศ์ วงษ์สมาน ผบก.ภ.จว.อุดรธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี และตำรวจชุดสืบสวน สภ.เพ็ญ ตั้งโต๊ะแถลงผลการจับกุมตัวนายทองใส ปุราชาโต อายุ 35 ปี พร้อมของกลางเป็นรถยนต์ยี่ห้อมาสด้า 2 สีขาว ทะเบียน กม-1800 อุดรธานี และคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง หลังผู้ต้องหาเดินทางเข้ามอบตัว

ชายชู้ฆ่าเมียฝรั่ง

          ทั้งนี้ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทั้งหมด โดยเปิดเผยว่า ตนและผู้ตายมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกันมานาน 5 ปีแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเองมีอาชีพเป็นช่างยนต์และรับจ้างทั่วไป ก่อนที่ผู้ตายจะว่าจ้างให้ตนมาทำงานที่บ้าน จนวันเกิดเหตุตนและผู้ตายได้ทะเลาะกันรุนแรงเนื่องจากตนหึงหวงเพราะทราบว่าผู้ตายมีชายอื่นมาติดพัน ตนจึงใช้ไม้ยาวประมาณ 1 ฟุต ตีเข้าที่ลำคอและใช้เชือกยาวรัดลำคอหมุนขันชะเนาะจนเสียชีวิต ก่อนหลบหนีและเข้ามอบตัวดังกล่าว พร้อมเผยว่ารถที่ใช้ขับหนีเป็นรถของตนเองไม่ใช่รถผู้ตาย

          อย่างไรก็ดี สาเหตุที่เข้ามอบตัวเนื่องจากตนสำนึกผิดและขอชดใช้กรรม เนื่องจากขณะที่หลบหนีนั้นตนตัดสินใจจะไปฆ่าตัวตาย แต่มานึกถึงคำที่แม่บอกว่าจะทำอะไรให้นึกถึงแม่ ตนจึงตัดสินใจเข้ามอบตัวดังกล่าว

ชายชู้ฆ่าเมียฝรั่ง

ภาพและข้อมูลจาก workpointtv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ชายชู้ฆ่ารัดคอเมียฝรั่งดับ สารภาพหึงหวง กลัวปันใจให้ชายอื่น อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2559 เวลา 09:59:28 16,366 อ่าน
TOP