x close

แม่สารภาพ ทำร้ายลูกวัย 4 ขวบ เหตุเครียดเรื่องเงิน หลังสามีมาเลเซีย ไม่ได้ส่ง

แม่ทุบตี

             แห่ช่วยเด็กหญิง 4 ขวบลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย โดนแม่ทุบตีจนเขียวช้ำ ส่งโรงพยาบาล อ้าง เครียดเรื่องเงินหลังสามีใหม่ชาวมาเลเซียไม่ได้ส่งค่าเลี้ยงดู

             เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพื่อนบ้านรายหนึ่งของห้องเช่า ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้นำตัว ด.ญ.เอ (นามสมมติ) วัย 4 ขวบ ลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย เข้ารักษาตัวจากการโดนแม่ใช้ไม้ตีจนเขียวช้ำทั้งตัวที่โรงพยาบาลเกาะสมุย

แม่ทุบตี
             ภายหลังการรักษาแพทย์ก็ได้ให้เด็กวาดเขียนเล่นเพื่อคลายเครียด ขณะที่ผู้สื่อข่าวก็ได้ถามเด็กว่า เจ็บหรือไม่ เด็กตอบว่า ไม่เจ็บ ไกลหัวใจ ซึ่งคำตอบดังกล่าวทำให้ผู้สื่อข่าวตกใจ จึงถามว่า เอาคำพูดแบบนี้มาจากไหน เด็กบอกว่า แม่เป็นคนพูด

             ด้าน นพ.ธีระศักดิ์ วิริยานนท์ ผอ.รพ.เกาะสมุย เปิดเผยว่า สภาพเด็กตอนนี้มีแต่รอยฟกช้ำกับถลอก ส่วนสภาพจิตใจร่าเริง อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้อาจส่งผลกระทบฝังลึกในจิตใจที่ส่งผลต่อพฤติกรรมในอนาคตได้ แต่ก็ให้แผนกจิตเวชเข้าไปดูแลอย่างใกล้ชิด หากเด็กไม่ยอมกลับไปอยู่กับครอบครัว ก็จะประสานไปยังสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงมนุษย์ จ.สุราษฎร์ธานีต่อไป

แม่ทุบตี

             ขณะที่เพื่อนบ้านของแม่ ด.ญ.เอ เปิดเผยว่า แม่ของเด็กได้ไปโรงพยาบาลเพื่อเยี่ยมลูก ซึ่งในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเห็นพฤติกรรมแบบนี้อยู่บ่อย ๆ

             ส่วน พ.ต.อ. เทเวศร์ ปลื้มสุทธิ์ ผกก.สภ.บ่อผุด เปิดเผยว่า จากการสอบถามแม่ของเด็ก ทราบว่าเป็นชาวลำปาง มีสามีเป็นชาวออสเตรเลีย มีบุตร 1 คน ต่อมาพ่อได้กลับประเทศ ไม่ได้ส่งเสีย และแม่เด็กก็มีสามีใหม่เป็นชาวมาเลเซีย มีลูกอีกคนอายุ 6 เดือน แต่ว่าพ่อของเด็กก็เดินทางกลับประเทศ จึงไม่ได้ส่งค่าเลี้ยงดูมากว่า 5 เดือนแล้ว จึงเครียดเรื่องเงิน ซึ่งก่อนเกิดเหตุเด็กงอแงขอกินขนม จึงได้ทุบตีลูกเพราะความเครียด

ภาพจาก ครอบครัวข่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สารภาพ ทำร้ายลูกวัย 4 ขวบ เหตุเครียดเรื่องเงิน หลังสามีมาเลเซีย ไม่ได้ส่ง อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2559 เวลา 21:05:28 20,260 อ่าน
TOP