x close

เอม พินทองทา สุดอาลัย คุณพ่อสามีเสียชีวิต ด้านยิ่งลักษณ์ ร่วมงานศพ

วรวิทย์ คุณากรวงศ์

        โอ๊ค-เอม-อุ๊งอิ๊ง สามพี่น้องตระกูลชินวัตร โพสต์ไว้อาลัยการจากไปของ วรวิทย์ คุณากรวงศ์ คุณพ่อของ ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ สามีเอม พินทองทา ด้านณัฐพงศ์ ลูกชาย บอกป๊าไม่ต้องกังวล ตนจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด

        เมื่อวันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2559 นายวรวิทย์ คุณากรวงศ์ บิดาของนายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) "SC" ได้ถึงแก่กรรมอย่างสงบ และครอบครัวคุณากรวงศ์ ได้มีกำหนดสวดพระอภิธรรม ณ วัดเทพศิรินทราวาส ราชวรวิหาร โดยที่นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และคุณหญิงพจมาน ชินวัตร ได้เดินทางไปร่วมในงานศพด้วย

เอม พินทองทา สุดอาลัย คุณพ่อสามีเสียชีวิต

        ทั้งนี้ ภายหลังข่าวการเสียชีวิตของนายวรวิทย์ ถูกแพร่ออกไป ก็พบว่า 3 พี่น้องตระกูลชินวัตร ประกอบด้วย โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร, เอม พินทองทา ภรรยาของนายณัฐพงศ์ และอุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ก็ได้โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจต่อการจากไปของนายวรวิทย์ ผู้ที่ทั้ง 3 คนพี่น้อง ให้ความเคารพรักเหมือนพ่อคนที่ 2
        โดยโอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra ว่า ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของนายวรวิทย์ หรือที่คนในครอบครัวเรียกว่า "ป๊า" ซึ่ง "ป๊า มีงานอดิเรกเหมือนกันคือ ชื่นชอบเครื่องเสียงและรักการถ่ายภาพ ทำให้ทุกครั้งที่เจอกันจะได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้ในเรื่องดังกล่าวอยู่เสมอ อีกทั้งป๊ายังให้ความรักและความห่วงใยกับน้องเอม เหมือนลูกคนหนึ่ง ซึ่งทุกคนรู้สึกได้ เช่นเดียวกันกับที่พวกเราทุกคนรัก และรู้สึกว่าพงศ์คือส่วนหนึ่งของครอบครัว และยืนยันว่าจะอยู่เคียงข้างกันเช่นนี้ตลอดไป

โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร

        ขณะที่ เอม พินทองทา ภรรยาของนายณัฐพงศ์  ได้โพสต์ข้อความลง Instagram aimpintongta บอกเล่าถึงความประทับใจที่คุณวรวิทย์มีให้ ทำให้รู้สึกว่าคุณวรวิทย์เปรียบเสมือนพ่อคนที่ 2 ของตน ทำให้รู้สึกได้ว่า "เราคือครอบครัวเดียวกันจริง ๆ" พร้อมขอบคุณที่เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับลูก ๆ ที่ขยันทำงาน ซื่อตรง และชอบถ่ายรูป ที่สำคัญคือใจดี ที่ไม่เคยโกรธ

เอม พิณทองทา
เอม พิณทองทา

        ด้านน้องสาวคนเล็กของครอบครัวชินวัตร อย่าง อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ก็ได้โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจใน Instagram ingshin21 ว่า "หลับให้สบายนะคะป๊า เป็นบุญแล้วที่ได้รู้จักและได้รักป๊าค่ะ"

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร

        นอกจากนี้ นายณัฐพงศ์ ก็โพสต์ข้อความถึงนายวรวิทย์ ผู้เป็นพ่อ ผ่าน Instagram pongkuna ว่า ป๊า เป็นผู้นำตัวจริง ผู้นำที่มีแต่พลังงานบวก แม้แต่ช่วงสุดท้ายของชีวิต ป๊า ยังทำให้ทุกคนที่มาเยี่ยมยิ้มได้เสมอ ด้วยคำอวยพรผสมมุกตลกของป๊า และสุดท้าย ตนอยากบอกป๊าว่า ไม่มีอะไรต้องกังวลแล้ว ลูกชายคนนี้จะทำหน้าที่ทุกอย่างให้ดีที่สุด

นายณัฐพงศ์

เอม พินทองทา

เอม พินทองทา

ภาพ และข้อมูลจาก Instagram aimpintongta, pongkuna, ingshin21, เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอม พินทองทา สุดอาลัย คุณพ่อสามีเสียชีวิต ด้านยิ่งลักษณ์ ร่วมงานศพ อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2559 เวลา 14:13:58 57,019 อ่าน
TOP