x close

เด็กแว้นแก๊งสายหมอบฯ ซิ่งชนกระบะ ตาย 4-สาว 19 ตายทั้งกลม [มีคลิป]

เด็กแว้นแก๊งสายหมอบปลาแรดอุทัยธานี

         เด็กแว้นแก๊งสายหมอบปลาแรดอุทัยธานี จับกลุ่มซิ่งรถจักรยานยนต์นับร้อยคัน เสียหลักเกี่ยวกันเองก่อนพุ่งชนรถกระบะที่วิ่งสวนทางมาอย่างจัง เสียชีวิต 4 ศพ หนึ่งในนั้นเป็นสาวอายุ 19 ปี และกำลังตั้งท้อง 6 เดือน

        วันที่ 25 กรกฎาคม 2559 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า วานนี้ (24 กรกฎาคม) เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งเหตุมีรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนรถกระบะ จนมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายราย ตรงบริเวณถนนสายลานสัก-หนองฉาง บ้านดินแดง หมู่ที่ 2 ต.ทุ่งนางาม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี
        เมื่อเดินทางไปถึงสถานที่เกิดเหตุ พบกลุ่มเด็กแว้นฉายา "แก๊งสายหมอบปลาแรดอุทัยธานี" ยืนจับกลุ่มกันอยู่ และหลายคนอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เด็กแว้นแก๊งสายหมอบปลาแรดอุทัยธานี

        จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกแก๊ง คือ นายธนากร อายุ 19 ปี สภาพถูกรถกระบะสีดำชนลากไปจากจุดเกิดเหตุกว่า 50 เมตร จนเสียชีวิตคาที่ และใกล้ ๆ กันยังพบร่างหญิงสาวนอนหมดสติอีก 2 คน คือ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี และ น.ส.นิด (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 7 ราย  เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

        ต่อมา มีรายงานเพิ่มเติมว่า น.ส.เอ และ น.ส.นิด รวมถึงเด็กที่อยู่ในท้องได้เสียชีวิต ทำให้อุบัติเหตุครั้งนี้ มีผู้เสียชีวิต รวม 4 ราย

เด็กแว้นแก๊งสายหมอบปลาแรดอุทัยธานี

        จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุแก๊งสายหมอบปลาแรดอุทัยธานี ได้นัดกันขี่รถจักรยานยนต์ไปเที่ยวน้ำตกไซเบอร์ ซึ่งอยู่ภายในหน่วยพิทักษ์ป่าไซเบอร์ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง ตั้งแต่ช่วงบ่าย โดยทั้งหมดมีเกือบ 100 คัน ซึ่งเป็นการรวมตัวของเด็กแว้นใน จ.อุทัยธานี และ จ.ชัยนาท

        หลังจากเที่ยวกันเสร็จ แก๊งเด็กแว้นก็ขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนลานสัก-หนองฉาง เพื่อจะกลับตัวเมืองอุทัยธานี ในขณะขี่มาถึงที่เกิดเหตุ ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า แก๊งเด็กแว้นดังกล่าวซึ่งขี่รถมาด้วยเร็วและคึกคะนอง เหมือนแข่งประลองความเร็วกันมา ทั้งมีบางคนที่ขี่รถยกล้อหน้า และเกิดเสียหลักเกี่ยวกันเอง ก่อนจะพุ่งชนกับรถกระบะที่วิ่งสวนทางมาอย่างจัง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบและสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เด็กแว้นแก๊งสายหมอบปลาแรดอุทัยธานี



ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กแว้นแก๊งสายหมอบฯ ซิ่งชนกระบะ ตาย 4-สาว 19 ตายทั้งกลม [มีคลิป] อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2559 เวลา 18:04:02 43,739 อ่าน
TOP