x close

สาวฝรั่งตบกันนัวจนโป๊บนแท็กซี่จีน คุณลุงแห่ส่องดูกันใหญ่ (ชมคลิป)



คนตบกัน

          คลิปสาวรัสเซียตบตีกันแบบหวิว ๆ ซัดกันนัวบนรถแท็กซี่จีน กระโปรงถลกจนเห็นจีสตริงแต่หาแคร์ไม่ ขณะที่ด้านนอกมีเหล่าคุณลุงจีนมุงยืนดูกันใหญ่ แต่ไม่มีใครห้ามศึก

           เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปการตบตีกันดุเดือดของ 2 สาวรัสเซีย ที่ไปวางมวยใส่กันอยู่บนรถแท็กซี่ในประเทศจีน ทั้งคู่ซัดกันดุเดือดไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม หรือแม้แต่สภาพเนื้อตัวของตัวเองที่เสื้อผ้าเปิดโป๊เสียอย่างกับดาราเอวี
คนตบกัน

           คลิปดังกล่าวถ่ายไว้ได้โดยนักท่องเที่ยวชายชาวต่างชาติ และถูกโพสต์ลงในเว็บไซต์ไลฟ์ลีก เผยให้เห็นสงครามกลางแท็กซี่อันดุเดือด เมื่อสาวกระโปรงแดงที่อยู่เบาะหลังจิกศีรษะอริที่อยู่เบาะหน้า ขย้ำผมและยกขาถีบเธออย่างดุเดือด ไม่สนเลยว่ากระโปรงตัวเองถลกขึ้นไปกองที่เอวแล้ว และเผยให้เห็นก้นสองข้างเต็มตาและกางเกงในจีสตริงสีดำอย่างชัดเจน ขณะที่เสื้อผ้าท่อนบนก็ยังเป็นเสื้อสายสปาเกตตีสีขาว โชว์เนินอกเซ็กซี่ไม่มีปิดบัง

           แม้จะมีคนเข้าไปห้าม แต่ก็ไม่สามารุหยุดการวิวาทนี้ได้ ขณะที่ด้านนอกอีกฝั่งหนึ่งของประตูรถ ก็ปรากฏมีกลุ่มจีนมุงที่ล้วนมีแต่ผู้ชาย ยืนจด ๆ จ้อง ๆ ส่องเข้ามาดูเหตุการณ์ในรถ โดยไม่รู้ว่าควรจะเข้าไปช่วยห้ามหรือทำตัวอย่างไรดี

           ทั้งนี้ แหล่งข่าวและต้นทางที่มาของคลิปจากในไลฟ์ลีก ก็ไม่ได้ระบุว่าสาวชาวรัสเซียทั้งสองคนนี้วิวาทกันด้วยเรื่องใด 



ภาพจาก liveleak

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวฝรั่งตบกันนัวจนโป๊บนแท็กซี่จีน คุณลุงแห่ส่องดูกันใหญ่ (ชมคลิป) อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2559 เวลา 12:18:50 76,196 อ่าน
TOP