x close

ดราม่า เมียเคืองหนักเหตุผัวฝ่าน้ำไปช่วยแม่ ปล่อยน้ำท่วมบ้าน-หนีตายตามยถากรรม


น้ำท่วม

          น้ำท่วมทำร้าวฉาน หญิงจีนเคืองสามีอย่างแรง หลังผัวทิ้งครอบครัวฝ่าน้ำไปช่วยแม่ ปล่อยตนเอง พร้อมลูก 2 และพ่อผัว เผชิญน้ำที่กำลังเพิ่มสูงตามยถากรรม จนบ้านโดนท่วมมิด ต้องหนีตายปีนขึ้นหลังคา 

          พายุฝนที่กระหน่ำอย่าแรงในมณฑลเหอเป่ย์ ประเทศจีน ทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันในหลายพื้นที่ ซึ่งไม่เพียงสร้างความเดือดร้อนให้ประชาชน แต่ยังนำความร้าวฉานมาสู่ชีวิตคู่ด้วยอย่างคาดไม่ถึง โดยเว็บไซต์เมโทร รายงานเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2559 ว่า น้ำท่วมทำชีวิตคู่ของนายเกา เฝิงโช วัย 39 ปี กับภรรยา สั่นคลอนอย่างแรง หลังเขาตัดสินใจทิ้งเมียไปช่วยแม่
          ฝนที่เทมาอย่างหนักทำให้ระดับน้ำท่วมในหมู่บ้านต้าเสียน เมืองซิงไท่ เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว นายเกาถูกนางจางผู้เป็นภรรยาปลุกขึ้นกลางดึกด้วยความตื่นตระหนก สิ่งที่นายเกากุลีกุจอทำก็คือ ทิ้งเธอพร้อมลูก 2 คน วัย 2 และ 4 ขวบ และพ่อของตัวเอง แล้วเร่งรุดออกจากบ้าน ไปช่วยแม่ที่อาศัยอยู่อีกฟากหนึ่งของหมู่บ้าน ซึ่งตอนไปถึง ระดับน้ำได้เพิ่มสูงถึงเอวแล้ว

          แต่หลังจากช่วยแม่ปลอดภัย ระดับน้ำที่ยังเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้นายเกาไม่สามารถกลับไปยังบ้านตัวเองได้ กว่าจะได้เดินทางกลับก็ผ่านไปอีกหลายชั่วโมง และเมื่อไปถึงก็พบว่าบ้านตัวเองถูกน้ำท่วมแทบมิด เมียกับลูก ๆ และพ่อ หนีตายตามยากรรมไปนั่งรอความช่วยเหลืออยู่บนหลังคา

          แหล่งข่าวระบุว่า หลังจากนั้น นางจางได้หนีกลับบ้านไปหาพ่อแม่ตัวเองในมณฑลชานตงทันที เธอผิดหวังและเคืองมากที่ถูกสามีทอดทิ้งไปในสถานการณ์คับขันแบบนี้ ความรู้สึกเหมือนโดนคนรักที่แต่งงานกันมา 5 ปี หักหลังอย่างเลวร้าย โดยในตอนนี้ นายเกากำลังเดินทางเพื่อไปง้อขอให้เธออภัย

ภาพจาก weibo



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า เมียเคืองหนักเหตุผัวฝ่าน้ำไปช่วยแม่ ปล่อยน้ำท่วมบ้าน-หนีตายตามยถากรรม อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2559 เวลา 12:38:41 36,875 อ่าน
TOP