x close

ทอมแสบวัย 19 พาแฟนหนุ่มอายุ 16 ฆ่าดี้สาวรุ่นพี่ หลังเคลียร์หนี้สินไม่ลงตัว


ทอมแสบวัย 19 พาแฟนหนุ่มอายุ 16 ฆ่าดี้สาวรุ่นพี่ หลังเคลียร์หนี้สินไม่ลงตัว

ทอมแสบวัย 19 พาแฟนหนุ่มอายุ 16 ฆ่าดี้สาวรุ่นพี่ หลังเคลียร์หนี้สินไม่ลงตัว

             ทอมวัย 19 ปี พาแฟนหนุ่มคนใหม่อายุ 16 ปี มาบอกเลิกดี้สาวรุ่นพี่วัย 36 พร้อมเคลียร์ปัญหาหนี้สิน แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงร่วมกันฆ่า ก่อนนำร่างจัดฉากแขวนคอในห้องน้ำอำพรางคดี

            วันนี้ (29 กรกฎาคม 2559) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ แถลงข่าวจับกุมตัว น.ส.กชกร อายุ 19 ปี ทอมบอยกลับใจชาวชัยนาท และแฟนหนุ่มที่เพิ่งคบได้ไม่นาน อายุ 16 ปี ที่ร่วมมือกันฆ่าอำพรางศพ น.ส.โสดาพันธ์ อายุ 36 ปี แฟนเก่าของ น.ส.กชกร ภายในห้องพักชุมชนตาลเดี่ยว อ.หัวหิน เมื่อคืนวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา
            สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีสาวแขวนคอในห้องน้ำเสียชีวิต แต่จากการตรวจสอบศพพบความผิดปกติหลายอย่าง ประกอบกับภาพในกล้องวงจรปิดพบว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย อยู่ในห้องกับผู้เสียชีวิต รวมทั้งมีท่าทางพิรุธ ก่อนนำกุญแจห้องของผู้ตายไปโยนทิ้งถังขยะ ทำให้เชื่อว่าผู้ต้องหาทั้งสองคนมีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ตาย จึงติดตามจับกุมผู้ต้องหาทั้งสอง ก่อนจะสามารถจับกุมได้ที่บ้านพักใน จ.นครปฐม

            จากการสอบสวน น.ส.กชกร รับสารภาพว่า ตนกับผู้ตายรู้จักกันผ่านเฟซบุ๊กและคบหากันมาได้ 1 ปี ก่อนเกิดเหตุตนได้นัดกับผู้ตายเพื่อตกลงเรื่องหนี้สินที่ตนยืมไปจำนวน 7 หมื่นบาท และบอกเลิกกัน พร้อมกับพาแฟนใหม่ซึ่งเป็นหนุ่มรุ่นน้องมาช่วยเจรจาด้วย แต่ตกลงกันไม่ได้ ตนกับแฟนหนุ่มจึงช่วยกันนำหมอนกดทับหน้าผู้ตาย ก่อนนำศพไปแขวนคอในห้องน้ำเพื่ออำพรางคดี



ภาพจาก TNN 24

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทอมแสบวัย 19 พาแฟนหนุ่มอายุ 16 ฆ่าดี้สาวรุ่นพี่ หลังเคลียร์หนี้สินไม่ลงตัว อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2559 เวลา 15:39:56 32,623 อ่าน
TOP