x close

อดีตนายกฯ เทศมนตรี เตะก้านคอหมอ เตรียมถูกออกหมายเรียกแล้ว

คลิปคนไข้อดีตเจ้าหน้าที่ปกครอง เตะก้านคอแพทย์

           แชร์ว่อน คลิปคนไข้เตะก้านคอแพทย์ขณะถามอาการ ไม่พอใจถูกตรวจโรคโดยการกดลิ้นปี่ ด้านตำรวจเตรียมออกหมายเรียกอดีตนายกฯ เทศมนตรี ผู้ก่อเหตุแล้ว

           กลายมาเป็นภาพที่ถูกแชร์ไปมากขณะนี้ สำหรับคลิปที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิดภายในโรงพยาบาลแม่ใจ จ.พะเยา ซึ่งคุณ Itsared Chaiyarn ได้นำมาเผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2559 เผยให้เห็นภาพขณะที่แพทย์หนุ่มคนหนึ่งกำลังเข้าไปสอบถามอาการคนไข้ที่นอนอยู่บนเตียง แต่หลังจากคุยกันอยู่พักหนึ่ง คนไข้รายดังกล่าวก็ยกเท้าเตะก้านคอแพทย์ซะอย่างนั้น
คลิปคนไข้อดีตเจ้าหน้าที่ปกครอง เตะก้านคอแพทย์

          
เท่านั้นยังไม่พอ คนไข้รายนี้ยังลุกขึ้นก้าวลงจากเตียงแล้วทำท่าจะมีเรื่องกับแพทย์ที่ดูแลอาการอีกด้วย แต่ยังดีที่มีผู้หญิงอีกคนที่น่าจะมากับคนไข้ ที่เข้ามาห้ามปราบและกันตัวคนไข้ออกไปจากห้องฉุกเฉินเลยยังไม่มีเรื่องขึ้น

           ทั้งนี้ผู้เผยแพร่คลิปยังระบุว่า แพทย์ในคลิปได้แจ้งความดำเนินคดีต่อคนไข้รายดังกล่าวแล้ว และมีข้อมูลว่าคนไข้รายนี้เป็นอดีตเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองในพื้นที่ดังกล่าวด้วย แต่ไม่ได้รับการเปิดเผยว่าสาเหตุที่คนไข้ลงมือทำร้ายหมอนั้นเกิดขึ้นจากเรื่องใด

คลิปคนไข้อดีตเจ้าหน้าที่ปกครอง เตะก้านคอแพทย์

           ขณะที่ล่าสุด (13 สิงหาคม 2559) พ.ต.ท. จรูญ เมืองมูล รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.แม่ใจ จ.พะเยา เผยว่า ได้รับแจ้งจาก นพ.ธงชัย เมืองคำ อายุ 30 ปี แพทย์โรงพยาบาลแม่ใจ ว่าถูกผู้ป่วยซึ่งเป็นนักการเมืองท้องถิ่นเตะเข้าที่ก้านคอ ขณะกำลังตรวจร่างกายคนไข้ที่มีอาการจุกเสียดหน้าอกเสียดหน้าอก เมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมนำคลิปหลักฐานมามอบให้ทางตำรวจตรวจสอบด้วย 

           ทั้งนี้พบว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง โดยขณะที่อดีตนายกฯ เทศมนตรี กำลังนอนบนเตียงคนไข้ นพ.ธงชัย ได้เข้ามาซักถามอาการพร้อมกดบริเวณลิ้นปี่เพื่อตรวจรักษา อยู่ ๆ ก็ถูกคนไข้เตะเข้าที่ก้านคอเนื่องจากไม่พอใจการรักษาดังกล่าว และลุกขึ้นมาต่อว่าจะเอาเรื่อง จนญาติต้องเข้ามาห้ามปรามและเดินทางไปรักษาที่โรงพยาบาลอื่น อย่างไรก็ตามหลังเกิดเรื่องทางอดีตนายกฯ เทศมนตรีรายนี้ ก็ไม่ได้ติดต่อมาขอโทษแต่อย่างใดทั้งที่เวลาล่วงเลยไปนับสัปดาห์ ขณะที่ผู้เสียหายถูกเตะเข้าที่จุดทัดดอกไม้เป็นรอยฟกช้ำ จึงต้องมาแจ้งความดังกล่าว ซึ่งเบื้องต้นตำรวจจะออกหมายเรียกมาสอบสวนข้อเท็จจริง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป



คลิปคนไข้อดีตเจ้าหน้าที่ปกครอง เตะก้านคอแพทย์

คลิปคนไข้อดีตเจ้าหน้าที่ปกครอง เตะก้านคอแพทย์

คลิปคนไข้อดีตเจ้าหน้าที่ปกครอง เตะก้านคอแพทย์



***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 16.39 น. วันที่ 13 สิงหาคม 2559

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Itsared Chaiyarn
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตนายกฯ เทศมนตรี เตะก้านคอหมอ เตรียมถูกออกหมายเรียกแล้ว อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2559 เวลา 15:36:29 202,626 อ่าน
TOP