x close

ผอ.สตรีนนทบุรี รับข่าวนักเรียนหญิงถูกจับขึ้นรถเป็นเรื่องจริง เคราะห์ดีหนีทัน





ผอ.สตรีนนทบุรี รับข่าวนักเรียนหญิงถูกจับขึ้นรถเป็นเรื่องจริง เคราะห์ดีหนีทัน

            ผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีนนทบุรี รับข้อความไลน์ เตือนนักเรียนหญิงถูกจับตัวขึ้นรถแต่หนีได้เป็นเรื่องจริง ชี้พาไปแจ้งความแล้ว เผยเป็นห่วงเด็ก ๆ ย้ำให้ระมัดระวังตัว

            วันที่ 21 สิงหาคม 2559 มีรายงานว่า ในกรุ๊ปไลน์ของโรงเรียนสตรีนนทบุรี ได้มีการแชร์ข้อความแจ้งให้ครูของโรงเรียนรับทราบเหตุ มีนักเรียนหญิงถูกจับตัวขึ้นรถแต่สามารถหนีได้ สำหรับเรื่องนี้ นายธนะสิทธิ์ ศิริวรธรรม ผอ.โรงเรียนสตรีนนทบุรี ได้เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า เป็นความจริง โดยนักเรียนหญิงชั้น ม.6 ของโรงเรียน ที่ได้นั่งเรือข้ามฟากจากบ้านมาขึ้นที่ท่าน้ำนนท์ และแวะทานข้าวก่อนจะมาต่อรถเมล์ สาย 203 ถูกจับขึ้นรถไป ก่อนจะหนีได้ ซึ่งทางโรงเรียนได้พานักเรียนไปแจ้งความที่ สภ.เมืองนนทบุรี แล้ว และพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางใหญ่ พบมีอาการฟกช้ำดำเขียว แต่ไม่มีอาการอื่นน่าเป็นห่วง
            อย่างไรก็ดี นายธนะสิทธิ์ ระบุว่า ที่ผ่านมาไม่เคยมีเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวขึ้น ซึ่งครั้งนี้เป็นรายแรก ตนรู้สึกเป็นห่วงทุกคนมาก อีกทั้งนักเรียนคนนี้คุณครูที่ปรึกษาแจ้งว่า เป็นเด็กหน้าตาดี มีความประพฤติดี ผลการเรียนดี เชื่อว่าเหตุการณ์นี้ไม่น่าเป็นการเจาะจงของผู้กระทำ ตนจึงมอบหมายให้รองผู้อำนวยการของโรงเรียนประกาศหน้าเสาธงแทนตนที่ติดภารกิจ พร้อมเตือนให้นักเรียนระมัดระวังขณะเดินทางมาโรงเรียนและกลับบ้าน ให้มองซ้ายมองขวา มีเบอร์ฉุกเฉิน โทรศัพท์แจ้งพ่อแม่ผู้ปกครองไว้ตลอด

            ส่วนความคืบหน้าด้านคดีตำรวจกำลังดำเนินการอยู่ ทราบว่า ไปดูสถานที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมฝากสังคมช่วยสอดส่องเป็นหูเป็นตา เพื่อป้องกันเหตุรุนแรงที่อาจจะเกิดขึ้นกับเยาวชนได้

ภาพจาก เฟซบุ๊ก โรงเรียนสตรีนนทบุรี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ.สตรีนนทบุรี รับข่าวนักเรียนหญิงถูกจับขึ้นรถเป็นเรื่องจริง เคราะห์ดีหนีทัน อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2559 เวลา 17:59:29 24,137 อ่าน
TOP