x close

แม่หม้ายใจเด็ด เจอหนุ่มเมาบุกเข้าบ้านหวังข่มขืน กัดลิ้นขาดเลือดกระจาย





           แม่หม้ายสาวใหญ่ นอนอยู่ดี ๆ เจอหนุ่มเมามุดมุ้งหมายข่มขืน ตัดสินใจเด็ดกัดลิ้นโจรจนขาด ด้านคนร้ายเผยแอบชอบมานาน อยากจีบ เลยก่อเหตุดังกล่าว

          วันที่ 23 สิงหาคม 2559 มีรายงานว่า หญิงวัย 51 ปี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู ว่าได้กัดลิ้นคนร้ายขาดหลังคนร้ายบุกเข้ามาข่มขืนตนภายในบ้าน พร้อมทั้งมีชิ้นเนื้อลิ้นของคนร้ายมายืนยันขณะแจ้งความ
          โดยหญิงรายดังกล่าว ระบุว่า คนร้ายเป็นชายรูปร่างสันทัด สูงประมาณ 160 เซนติเมตร สวมเสื้อแขนยาว สวมหมวก สังเกตใบหน้าไม่ชัดเจน ซึ่งขณะตนกำลังหลับสนิทอยู่ในห้องโถงของบ้านนั้น คนร้ายได้งัดบานเกล็ด และเปิดประตูเข้ามา ก่อนจะเปิดมุ้งเข้ามาคร่อมร่างตนและพยายามขืนใจ ซึ่งตนได้พยายามดิ้นรน แต่คนร้ายก็พยายามจูบปากโดยใช้นิ้วง้าง และสอดลิ้นเข้ามาในปากของตน แต่จังหวะนั้นตนคิดว่าวิธีรอดวิธีเดียวคือต้องกัดลิ้น จึงตัดสินใจกัดลิ้นคนร้ายอย่างแรกจนลิ้นขาดคาปาก ด้านคนร้ายร้องลั่นดิ้นหนีเลือดสาดกระจายบนที่นอนแล้ววิ่งออกไปขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี หลังจากนั้นตนได้ไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้พาเข้าแจ้งความเพื่อติดตามตัวคนร้าย
 
          ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามตัวคนร้ายที่ไปรักษาบาดแผลลิ้นขาด จนพบว่ามีผู้ป่วยอาการลิ้นขาดเข้ามารักษาตัว ทราบชื่อคือ นายประคอง วงษ์เคน อายุ 25 ปี กำลังนอนรอบนเตียงคนไข้ในห้องฉุกเฉิน จึงแสดงตัวว่าเป็นตำรวจ นายประคองพอรู้ว่าเป็นตำรวจถึงกับหน้าถอดสี รับว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุจริง
 
          โดยนายประคอง บอกกับตำรวจว่า หมู่บ้านของตนกับผู้เสียหายอยู่ติดกัน ตนผ่านไปมาก็รู้สึกอยากเข้าไปจีบเพราะเห็นว่าเป็นหม้ายสามีตายมานานหลายปี ก่อนเกิดเหตุตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปงานศพเพื่อนบ้าน ซึ่งผ่านหน้าบ้านหญิงรายดังกล่าว ก่อนร่วมวงดื่มเหล้ากับเพื่อนจนดึก จึงแยกกลับบ้าน พอมาถึงหน้าบ้านแม่หม้ายก็ขี่รถเข้าไปจอดเพื่อจะหลบฝน สุดท้ายเกิดอารมณ์จึงตัดสินใจงัดบานเกล็ดเอามือล้วงเปิดประตูเข้าไป เห็นแม่หม้ายนอนอยู่ในมุ้งจึงบุกขึ้นไปหมายขืนใจ แต่ก็โดนกัดลิ้นจนขาด จึงวิ่งหนีมาขี่รถจักรยานยนต์กลับมาบ้าน นอนเจ็บปวดทั้งคืนจนทนไม่ไหว รุ่งเช้าจึงให้พี่สาวพามารักษาตัวที่ รพ.หนองบัวลำภู แต่ก็โดนตำรวจตามมาจับดังกล่าว
 

          หลังจากแพทย์เย็บบาดแผลให้เสร็จก็ถูกคุมตัวมาดำเนินคดีที่ สภ.สุวรรณคูหา ในข้อหาบุกรุกเคหสถานในยามวิกาล กระทำอนาจาร ก่อนนำตัวไปสอบสวนต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่หม้ายใจเด็ด เจอหนุ่มเมาบุกเข้าบ้านหวังข่มขืน กัดลิ้นขาดเลือดกระจาย อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2559 เวลา 17:23:41 27,466 อ่าน
TOP