x close

หนุ่มใหญ่ดับพิสดาร หน้าคว่ำขาดใจตายคาถังน้ำมันรถจักรยานยนต์

หนุ่มหน้าคว่ำขาดใจดับคาถังน้ำมันรถจักรยานยนต์

          ชายวัย 45 เสียชีวิตสุดแปลก จมูกถูกดูดติดอยู่ในช่องถังเติมน้ำมันรถจักรยานยนต์ เพื่อนบ้านเผย ผู้เสียชีวิตชอบก้มหน้าลงไปดมน้ำมันในถัง ตำรวจคาดอาจดมน้ำมันจนหมดสติ

          เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์แก้ว จ.นครปฐม ได้รับแจ้งว่ามีคนนั่งเสียชีวิตในสภาพก้มหน้าติดกับถังน้ำมันรถจักรยานยนต์ ที่บ้านเลขที่ 55/6 หมู่ที่ 2 ซอยไร่ขิง 16 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต คือ นายประดับ อายุ 45 ปี อาชีพเก็บผักบุ้งขาย สภาพนั่งอยู่บนเก้าอี้ ลักษณะก้มหน้า จมูกถูกดูดติดอยู่ในช่องถังเติมน้ำมันรถจักรยานยนต์ ทั้งยังมีเลือดออกทางทวารหนักและปาก คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

หนุ่มหน้าคว่ำขาดใจดับคาถังน้ำมันรถจักรยานยนต์

          จากการสอบถามนายเจริญ อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นผู้พบร่างผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนเคยเห็นนายประดับ ผู้เสียชีวิต ชอบก้มลงไปสูดดมน้ำมันที่อยู่ในถังเติมน้ำมันรถจักรยานยนต์อยู่บ่อยครั้ง และเมื่อเย็นวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา ตนเห็นนายประดับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาที่บ้านหลังดังกล่าว แต่ก็ไม่ได้สนใจ จนช่วงสายวันที่ 22 สิงหาคม ก็เห็นรถคันดังกล่าวจอดอยู่ในบ้าน แต่ก็ไม่ได้สังเกตว่ามีผู้ตายอยู่หรือไม่ กระทั่งช่วงเย็นได้โทรศัพท์ให้เพื่อนเข้ามาดู ก็พบว่า นายประดับ เสียชีวิตแล้ว

          ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจสูดดมน้ำมันจนหมดสติ หรืออาจก้มไปดูน้ำมันในถังจนหน้ามืดเป็นลมหมดสติ โดยหลังจากนี้จะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลสามพราน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก workpointtv


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใหญ่ดับพิสดาร หน้าคว่ำขาดใจตายคาถังน้ำมันรถจักรยานยนต์ อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2559 เวลา 17:47:39 10,168 อ่าน
TOP