x close

ยอมใจในความชัน นี่หรือคือทางสำหรับคนพิการ ชาวเน็ตถามให้เล่นสไลเดอร์เหรอ





         แชร์กันเพียบ ภาพทางพิเศษสำหรับคนพิการ ลาดชัดหนักมาก ถามนี่ทางพิเศษหรือที่เล่นสไลเดอร์

         เป็นที่ทราบกันดีว่าทุก ๆ สถานที่ส่วนรวมนั้น ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ราชการ ห้างร้านต่าง ๆ ต้องมีช่องทางพิเศษสำหรับผู้พิการ ทั้งที่จอดรถ หรือเนินสโลปสำหรับเข็นวีลแชร์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้พิการดังกล่าว แต่ภาพทางพิเศษสำหรับคนพิการที่เรานำมาให้ชมกันในวันนี้ (24 สิงหาคม 2559) ขอบอกเลยว่า เห็นแล้วถึงกับผงะ !! ไม่ต้องคนพิการ คนธรรมดาหากใช้ไม่ระวังก็อาจจะพิการได้เลย
         โดยที่เฟซบุ๊ก คุณ สวรส คนสู้เมีย   ได้โพสต์ภาพดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า "ทางขึ้นลงคนพิการ กูว่าทางขึ้นลงทำให้พิการมากกว่า อย่าร้องมึงกูรู้ที่นี่ประเทศไทย" ทั้งนี้ก็ไม่ทราบว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพสถานที่ใด แต่ชาวเน็ตร่วมใจกันมาเมนต์อย่างมากมาย บ้างก็บอกว่าจะให้คนพิการเล่นสไลเดอร์เหรอ เพราะชันมาก ขณะที่บางคนก็มองว่าอาจจะเป็นทางลาดสำหรับยกของก็เป็นได้ เพราะไม่มีป้ายบอกว่าเป็นทางสำหรับคนพิการ



         อ๊ะ ดูกันเอาเองใช้วิจารณญาณกันเอาเองนะคะ แต่หากเป็นทางสำหรับคนพิการจริง ก็คงต้องถกเรื่องนี้กันอย่างจริงจัง เพราะจากภาพนั้นกินพื้นที่บันไดแถมยังไม่อำนวยความสะดวกให้กับใครเลย







ภาพและข้อมูลจาก คุณ สวรส คนสู้เมีย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยอมใจในความชัน นี่หรือคือทางสำหรับคนพิการ ชาวเน็ตถามให้เล่นสไลเดอร์เหรอ อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2559 เวลา 15:33:08 48,660 อ่าน
TOP