x close

ใจทำด้วยอะไร ! หญิงวัยรุ่นบุกกุฏิใช้ไม้ถูพื้นตีหัวหลวงตา เลือดอาบเต็มหน้า

 หญิงวัยรุ่นบุกกุฏิใช้ไม้ถูพื้นตีหัวหลวงตา

         หญิงใจหยาบ ไม่กลัวบาป บุกกุฏิหลวงตาใน จ.พระนครศรีอยุธยา ใช้ไม้ถูพื้นตีไปที่ศีรษะหลวงตาเลือดอาบเต็มหน้า หวังชิงทรัพย์สิน ตำรวจเร่งล่าตัว หลังก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุมาแล้ว

         เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีพระภิกษุสงฆ์ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บภายในวัดหันตรา ต.หันตรา อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิ
         โดยที่เกิดเหตุเป็นกุฏิทรงไทยสองชั้น หน้ากุฏิชั้นล่างพบพระสังเวียน ทัตธศรี อายุ 85 ปี มีบาดแผลบริเวณศีรษะหลายแห่ง เลือดไหลเต็มหน้า เจ้าหน้าที่มูลนิธิเร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาล ตรวจสอบภายในกุฏิพบข้าวของกระจัดกระจาย ไม้ถูพื้นหักและมีคราบเลือดติด บริเวณพื้นห้องมีเลือดหยดเป็นทาง

 หญิงวัยรุ่นบุกกุฏิใช้ไม้ถูพื้นตีหัวหลวงตา  
 
         ทั้งนี้ นางเกษศรา อายุ 50 ปี ชาวบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้ามวัด เล่าว่า ตนเห็นมีหญิงสาววัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาจอดข้างกุฏิ จากนั้นเดินมาที่กุฏิหลวงตาและพยายามเปิดประตูหลายครั้ง จนเปิดประตูเข้าไปได้ หลังจากนั้นตนได้ยินเสียงเอะอะ และหญิงสาวคนดังกล่าวเดินออกมาพร้อมกับพูดว่า "วันนี้ไม่มีอะไรให้กู" แล้วรีบขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ต่อมาจึงเห็นหลวงตาคลานออกมาจากกุฏิโดยมีเลือดเต็มตัว ตนจึงตะโกนเรียกให้คนมาช่วย

        
         อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนพระและชาวบ้านที่อยู่ใกล้วัดทราบว่า ก่อนหน้านี้หญิงสาวคนดังกล่าวเคยเข้ามาขโมยชิงเอาผ้าอังสะของหลวงตาไป ซึ่งภายในนั้นมีเงินสดจำนวนหนึ่งและกลับมาก่อเหตุอีกครั้ง โดยช่วงที่เกิดเหตุนั้นเป็นช่วงที่พระและสามเณรขึ้นเรียนบาลีบนศาลการเปรียญกันหมด จึงไม่มีใครอยู่ คนร้ายจึงเข้ามาก่อเหตุดังกล่าว
 
 หญิงวัยรุ่นบุกกุฏิใช้ไม้ถูพื้นตีหัวหลวงตา

 หญิงวัยรุ่นบุกกุฏิใช้ไม้ถูพื้นตีหัวหลวงตา

ภาพและข้อมูลจาก workpointtv


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจทำด้วยอะไร ! หญิงวัยรุ่นบุกกุฏิใช้ไม้ถูพื้นตีหัวหลวงตา เลือดอาบเต็มหน้า อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2559 เวลา 17:45:07 14,275 อ่าน
TOP