x close

สลด ! ด.ญ. วัย 13 ถูกเพื่อนในเฟซบุ๊ก ลวงไปกักขัง-รุมโทรม 2 วัน



ด.ญ.วัย 13 ถูกเพื่อนในเฟซบุ๊ก ลวงไปกักขัง-รุมโทรม

ด.ญ.วัย 13 ถูกเพื่อนในเฟซบุ๊ก ลวงไปกักขัง-รุมโทรม 2 วัน

          พบตัวแล้ว ด.ญ. วัย 13 ปี หายตัวไปจากงานเทกระจาด จ.นครราชสีมา ถูกเพื่อนที่รู้จักผ่านเฟซบุ๊ก ลวงไปรุมโทรม 2 วัน 1 คืน

          จากกรณีที่มีการแชร์ภาพตามหาตัวเด็กหญิงวัย 13 ปี ที่หายตัวไปจากงานเทกระจาดที่มูลนิธิสว่างเมตตานครราชสีมา ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2559 นายสุเทพ ณัฐกานต์กนก ประธานกู้ภัยสว่างเมตตานครราชสีมา ได้พา ด.ญ.เอ ที่หายตัวไปภายในงานเทกระจาดเมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ข้อมูลหลังจากหายตัวไปนานกว่า 2 วัน ด้วยสภาพร่างกายที่อิดโรย และมีร่องรอยบอบช้ำตามร่างกายและบริเวณลำคอ หลังผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่บ้านหนองหญ้าขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เป็นคนนำตัวมาส่งให้กับครอบครัว เมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้
ด.ญ.วัย 13 ถูกเพื่อนในเฟซบุ๊ก ลวงไปกักขัง-รุมโทรม

          โดย ด.ญ.เอ ให้การว่า วันเกิดเหตุตนได้นัดเจอกับเพื่อนที่รู้จักกันได้ไม่นานผ่านทางเฟซบุ๊กในงานเทกระจาด หลังจากนั้นเพื่อนชายที่รู้จักก็ได้ชักชวนไปขับรถเล่น โดยมีคนอื่น ๆ อีกประมาณ 10 คน ทั้งผู้ใหญ่และเยาวชน ก่อนขับพาไปยังบ้านหลังหนึ่งที่ อ.สีคิ้ว จากนั้นก็ได้กักขังตนไว้ภายในห้องไม่ให้กินอาหารและลงมือกระทำชำเราตลอด 2 วัน 1 คืน

ด.ญ.วัย 13 ถูกเพื่อนในเฟซบุ๊ก ลวงไปกักขัง-รุมโทรม

          ด้าน พ.ต.อ. ปฏิยุทธ สิงห์สมโรจน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา กล่าว่า ขั้นตอนหลังจากนี้ไปทางเจ้าหน้าที่จะส่งตัว ด.ญ.เอ ไปตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยของการถูกข่มขืนหรือถูกทำร้ายร่างกาย และสอบสวนเพิ่มเติม โดยการสอบสวนนั้นก็จะต้องมีเจ้าหน้าที่อัยการ, นักจิตวิทยา และนักสังคมสงเคราะห์ ในการเข้าสอบสวนด้วย เนื่องจากผู้เสียหายยังเป็นเยาวชน ทางเจ้าหน้าที่จะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ อีกทั้งยังได้มีการสั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อเฝ้าติดตาม พฤติกรรมกลุ่มวัยรุ่นที่ ด.ญ.เอ ไปด้วยในวันที่เกิดเหตุ เพื่อเตรียมนำตัวมาสอบสวน

          ทั้งนี้มารดาของ ด.ญ.เอ ยืนยันว่าจะแจ้งความดำเนินคดีกับคนที่ล่อลวงลูกสาวตนเองไปกระทำชำเราให้ถึงที่สุด



ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว, thaich8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! ด.ญ. วัย 13 ถูกเพื่อนในเฟซบุ๊ก ลวงไปกักขัง-รุมโทรม 2 วัน อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2559 เวลา 12:25:57 124,399 อ่าน
TOP