x close

มึนตึ้บ ! นักกีฬาอังกฤษตาลาย กระเป๋าข้าอยู่ไหน ก็ดันใช้แบบเดียวกันยกทีม



 นักกีฬาอังกฤษตาลาย

           อลหม่านกลางสนามบิน ทัพนักกีฬาอังกฤษกว่า 900 ชีวิตหัวหมุน เดินหากระเป๋าของตัวเองให้วุ่น ก็เล่นออกแบบให้ใช้เหมือนกันเป๊ะยกทีมขนาดนี้ ทำเอาตาลายกันไปพักใหญ่

           เมื่อการแข่งขันโอลิมปิก 2016 ที่เมืองริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล สิ้นสุดลง เหล่าทัพนักกีฬาต่างก็พากันเดินทางกลับประเทศบ้านเกิดของตัวเอง สำหรับนักกีฬาชาวอังกฤษก็เช่นกัน โดยในปีนี้ทางอังกฤษเองต้องการให้นักกีฬาตัวแทนประเทศทุก ๆ คนสมัครสมานสามัคคีกลมเกลียว และมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ก็เลยคิดออกแบบให้นักกีฬาทุกคนใช้กระเป๋าสีแดงแบบเดียวกัน เหมือนเป๊ะทุกอย่าง ทั้งทรง สี และขนาด

 นักกีฬาอังกฤษตาลาย
           และเป็นเพราะกระเป๋าแห่งความสามัคคีนี้เอง งานนี้ก็เลยเกิดเรื่องราวชวนเวียนหัวขึ้น เมื่อกองทัพนักกีฬาชาวอังกฤษจำนวนกว่า 900 ชีวิต เดินทางกลับถึงประเทศเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2559 ต่างคนต่างก็เหน็ดเหนื่อยและอยากจะรีบไปพักผ่อน แต่กลับต้องประสบปัญหายังออกไปจากสนามบินไม่ได้ โดยทุกคนมีคำถามเดียวกันว่า "กระเป๋าของเราอยู่ไหน"

           โดยเว็บไซต์ CBS Sports รวบรวมภาพฮาแบบมึน ๆ มาให้ชมกัน เผยว่าทีมนักกีฬาชาวอังกฤษแต่ละคนไม่สามารถหยิบกระเป๋าของตัวเองออกมาได้ เนื่องจากหาไม่เจอ วิธีแก้ปัญหามีทางเดียวก็คือ เดินไล่อ่านป้ายชื่อของตัวเองที่ติดกับกระเป๋าไปทีละใบจนกว่าจะเจอ สังเกตเพ่งเล็งกันจนตาลายเวียนหัว แต่ก็อดที่จะขำไม่ได้ โดยมีนักกีฬาหลายคนพากันแชะภาพขบวนกระเป๋าสีแดงนับพันใบที่วางเรียงรายลงโซเชียลของตัวเอง

 นักกีฬาอังกฤษตาลาย

 นักกีฬาอังกฤษตาลาย

 นักกีฬาอังกฤษตาลาย

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TeamGB, @nickdempsey1, @AlexGregoryGB, @ElenaAllenGB, @patience_luke, @SASailing

 







 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มึนตึ้บ ! นักกีฬาอังกฤษตาลาย กระเป๋าข้าอยู่ไหน ก็ดันใช้แบบเดียวกันยกทีม อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2559 เวลา 14:25:04 22,146 อ่าน
TOP