x close

สาววัย 17 ถูกนายจ้างอ้างเป็นตำรวจกองปราบฯ ข่มขืนแบบวิตถาร บังคับดูมีเซ็กส์กับภรรยา

สาววัย 17 ถูกนายจ้างข่มขืนแบบวิตถาร

           สาววัย 17 ถูกนายจ้างอ้างเป็นตำรวจกองปราบฯ ข่มขืนแบบวิตถาร-บังคับดูมีเซ็กส์กับภรรยา ด้านแม่โร่พาแจ้งความ บอกกลัวเป็นตำรวจจริงแล้วคดีไม่คืบ

           วันที่ 27 สิงหาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม่ของสาววัย 17 ปี ได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังถูกนายจ้างอ้างตัวว่าเป็นตำรวจกองปราบฯ ข่มขืนและบังคับให้ดูขณะที่มีเพศสัมพันธ์กับภรรยาของตนเอง
           ทั้งนี้แม่ของสาววัย 17 กล่าวว่า เมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา พี่สาวได้ติดต่อหาคนไปเป็นแม่บ้านที่พัทยา ซอย 15 ทัพพระยา แต่ผู้ที่มาทำนั้นต้องมีอายุประมาณ 16-18 ปี ได้ค่าจ้างเดือนละ 1 หมื่นบาท ตนเห็นว่าลูกสาวไม่ได้เรียนและกำลังหางานเลยให้ลูกสาวลองไปสมัครจนกระทั่งได้งาน ต่อมาเมื่อช่วงเช้าวันที่ 26 สิงหาคม ตนได้โทร. ไปหาลูกสาว แต่พบความผิดปกติเมื่อลูกสาวร้องขอกลับบ้านไม่อยากทำงาน จึงเค้นสอบและพบว่าลูกสาวถูกนายจ้างข่มขืน จึงรีบพาลูกสาวเข้าแจ้งความดังกล่าว

           สาววัย 17 เล่าว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 23 สิงหาคม ก่อนเกิดเหตุนายจ้าง ที่อ้างตัวว่าเป็นตำรวจกองปราบยศสารวัตร ชื่อ โจ อายุ 40 ปี ได้สั่งให้ตนเองเข้าไปนวดในห้อง ตนก็ไม่ได้คิดอะไร แต่เมื่อเข้าไปก็ต้องตกใจเนื่องจากพบเซ็กส์ทอยจำนวนมาก นอกจากนี้ยังเปิดวิดีโอโป๊ให้ดู พร้อมกับลวนลามและข่มขืนอย่างโรคจิต ส่วนช่วงดึกนายจ้างก็ได้เรียกตนเข้าไปพบอีกครั้ง พร้อมบังคับให้จับอวัยวะเพศและลวนลามตน อีกทั้งยังบังคับให้ดูนายจ้างกับภรรยามีเพศสัมพันธ์กันด้วย ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ตนบอกนายจ้างว่าขอลากลับบ้าน นายจ้างก็มาส่งที่ท่ารถทัวร์ พร้อมกับพูดว่ามีเงินจะทำอะไรก็ได้ เงินทำได้ทุกอย่าง และไม่ให้ตนเอาเรื่องนี้ไปบอกกับใคร ก่อนที่จะยื่นเงินจำนวน 1,500 บาท เป็นค่ารถกลับบ้าน

           อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวเด็กสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางละมุงเพื่อหาร่องรอยการข่มขืนและลงบันทึกประจำวันก่อนจะเรียกตัวนายจ้างมาสอบสวนต่อไป

           ส่วนทางด้านแม่ของหญิงสาว กล่าวว่ารู้สึกเสียใจกับคำพูดของนายจ้าง และที่สำคัญหากนายจ้างเป็นตำรวจจริง ๆ ก็เกรงว่าคดีจะไม่คืบหน้า โดยตนได้พาลูกสาวไปร้องเรียนหลายหน่วยงาน เพื่อหวังดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุอย่างถึงที่สุด

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววัย 17 ถูกนายจ้างอ้างเป็นตำรวจกองปราบฯ ข่มขืนแบบวิตถาร บังคับดูมีเซ็กส์กับภรรยา อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2559 เวลา 16:40:00 99,562 อ่าน
TOP