x close

อุทาหรณ์ ! แม่ค้าขายไก่ป๊อป เจอไฟดูดดับ หลังเอามือเปียกจับกระทะไฟฟ้า


ไฟดูดแม่ค้าขายไก่ป๊อป

          แม่ค้าขายไก่ป๊อป เจอไฟดูดดับ หลังเอามือเปียกจับกระทะไฟฟ้า ด้านตำรวจ เตือน ตรวจสอบสภาพอุปกรณ์เสมอ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุร้าย

          เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2559 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า เกิดเหตุแม่ค้าขายไก่ป๊อปกลางเมืองพระประแดง จ.สมุทรปราการ ทราบชื่อคือ นางศุมารี โฆษจีนทร์ วัย 49 ปี ถูกไฟดูด ต้องรีบนำตัวรักษาเป็นการด่วน ก่อนนำตัวส่งต่อโรงพยาบาลบางปะกอก 3 และเสียชีวิตในเวลาต่อมา
          ทั้งนี้นางมานี แก้วศรี วัย 74 ปี แม่ผู้ตายเปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุกำลังจะเปิดร้านและทอดไก่ชุดแรก แต่สวิตช์กระทะไฟฟ้าเสีย ต้องใช้มือดันเพื่อเปิดทุกครั้ง แต่ลูกสาวไม่ทันระวัง ไม่ได้เช็ดมือที่เปียกอยู่ จึงถูกไฟดูด อย่างไรก็ตามปกติตนจะปิดสวิตช์ไฟก่อนแล้วเสียบปลั๊ก แต่วันนี้ตนรีบ จึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

          ขณะที่ พ.ต.ต. จรัญ แสงแสวง พนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง เปิดเผยว่า ได้สอบสวนพยานบุคคลในที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นอุบัติเหตุจริง แต่ตนก็อยากให้พ่อค้าแม่ค้าอย่าประมาท และควรตรวจสอบอุปกรณ์ไฟฟ้าทุกครั้ง ยิ่งตอนนี้เป็นฤดูฝน อาจเกิดอันตรายได้

ไฟดูดแม่ค้าขายไก่ป๊อป


ข้อมูลและภาพจาก workpointtv.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ ! แม่ค้าขายไก่ป๊อป เจอไฟดูดดับ หลังเอามือเปียกจับกระทะไฟฟ้า อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2559 เวลา 02:42:43 23,859 อ่าน
TOP