x close

หนุ่มตายปริศนาที่ภูเขาทอง วงจรปิดเผยเดินจงกรมหลายรอบ ก่อนเสียชีวิต



หนุ่มตายปริศนาที่ภูเขาทอง

หนุ่มตายปริศนาที่ภูเขาทอง

         หนุ่มตายปริศนาที่ภูเขาทอง วงจรปิดเผยเดินจงกรมหลายรอบก่อนเสียชีวิต ขณะที่แม่ชีระบุ ได้ยินเสียงร้องโหยหวนก่อนระฆังดังเป็นช่วง ๆ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

         วันที่ 28 สิงหาคม 2559 พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกประชุมชุดคลี่คลายคดีการเสียชีวิตอย่างปริศนาของ นายนราวุฒิ พวงเกษร อายุ 26 ปี อดีตบัณฑิตเกียรตินิยมอันดับ 1 บริเวณทางขึ้นวัดสระเกศราชวรมหาวิหาร (วัดภูเขาทอง)

หนุ่มตายปริศนาที่ภูเขาทอง
หนุ่มตายปริศนาที่ภูเขาทอง

         ทั้งนี้ พล.ต.ท. ศานิตย์ กล่าวว่า ในวันนี้ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุของการเสียชีวิตได้ เนื่องจากยังต้องใช้เวลารวบรวมพยานหลักฐานให้ชัดเจน นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ตายมีโลกส่วนตัวสูง จึงต้องไล่ตรวจสอบชีวิตประจำวันของผู้ตายจากโซเชียลมีเดียเพิ่มเติม รวมถึงสอบพยานแวดล้อมและสอบถามเพื่อนผู้ตายด้วย

         อย่างไรก็ดี จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ปรากฏว่า ก่อนเสียชีวิตผู้ตายได้เดินจงกรมหลายรอบที่บริเวณลานแขวนระฆังชั้น 3 และได้มีพฤติกรรมเดินไปเดินมาทำท่าคล้ายนกบิน ที่ลานนกแร้ง ตั้งแต่เวลา 03.17-04.02 น. ของวันที่ 21 สิงหาคม ซึ่งขณะนี้ได้สอบปากคำพยานแวดล้อมไปแล้ว 6 ปาก ได้แก่ แม่ชี พระสงฆ์ ชาวเมียนมา และคนทำความสะอาดบริเวณลานวัดที่เกิดเหตุ รวมถึงพยานอื่น ๆ

หนุ่มตายปริศนาที่ภูเขาทอง
 
         นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุและพบคราบเลือดเกาะติดที่ระฆังจำนวนหนึ่งจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน และจากการสอบถามแม่ชีวฤดี พงศ์ประศาสน์ ผู้ดูแลพระบรมบรรพต (ภูเขาทอง) เปิดเผยว่า ในช่วงเวลา 05.30 น. ตนได้ยินเสียงผู้ชายกรีดร้องโหยหวนก่อนที่จะได้ยินเสียงระฆังดังเป็นจังหวะ ตนรู้สึกกลัว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สำราญราษฎร์  ไปถึงยังที่เกิดเหตุ ก็พบผู้ตายนอนร้องครวญครางจมกองเลือด จึงได้ช่วยกันพาตัวไปส่งโรงพยาบาลก่อนที่จะเสียชีวิตในที่สุด
 
         ทางด้าน พล.ต.ท. ศานิตย์ เปิดเผยต่อว่า เบื้องต้นจากผลชันสูตร พบว่าสาเหตุที่ทำให้เสียชีวิตเกิดจากฐานกะโหลกแตก ทำให้สมองฟกช้ำอย่างรุนแรง และมีรอยแผลบริเวณหน้าผาก 5 เซนติเมตร อย่างไรก็ตามต้องตรวจพิสูจน์ทราบให้ละเอียดอีกครั้ง รวมถึงจำลองถึงพฤติกรรมที่เกิดขึ้น อยากให้ญาติไม่ต้องกังวลใจ เจ้าหน้าที่จะดำเนินการไปตามพยานหลักฐานข้อเท็จจริง

หนุ่มตายปริศนาที่ภูเขาทอง
 
         พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ยังเปิดเผยว่าได้พูดคุยกับมารดาผู้เสียชีวิตแล้วทางครอบครัวยังไม่พร้อมที่จะพูดคุยตอนนี้ ขอดำเนินการเรื่องพิธีศพให้เรียบร้อยก่อน หากมีความพร้อมก็จะเข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมต่อไป

หนุ่มตายปริศนาที่ภูเขาทอง

ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มตายปริศนาที่ภูเขาทอง วงจรปิดเผยเดินจงกรมหลายรอบ ก่อนเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2559 เวลา 18:50:26 81,811 อ่าน
TOP