x close

คุมตัวโชเฟอร์รถทัวร์โหด ทำแผนฯ เหตุฆ่าชิงทรัพย์ผู้โดยสารวัย 56

วัชรินทร์ ประทุมพร

         ตำรวจคุมตัว วัชรินทร์ ประทุมพร โชเฟอร์รถทัวร์โหด ฆ่าชิงทรัพย์ผู้โดยสารวัย 56 ปี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว

         เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 30 สิงหาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายวัชรินทร์ ประทุมพร คนขับรถทัวร์ที่ก่อเหตุปล้นชิงทรัพย์ นางบุญเพ็ง ปัญโญ อายุ 56 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต เมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากจับกุมตัวผู้ต้องหาได้เมื่อช่วงเช้า ที่กระท่อมกลางนา ท้ายหมู่บ้านจอกขวาง อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม โดยระหว่างจับกุม ผู้ต้องหาได้ต่อสู้ ทำให้ตำรวจบาดเจ็บ 2 นาย

วัชรินทร์ ประทุมพร

         ทั้งนี้ พันตำรวจเอก วิศักดิ์ อินทรกรอุดม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวาปีปทุม เผยว่า เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์จริง โดยวันเกิดเหตุเสพยาบ้ามาก่อน เห็นนางบุญเพ็งแต่งตัวดี ยืนโบกรถอยู่จึงรอรับ ก่อนทำทีเป็นรถเสีย แล้วเข้าทำร้ายร่างกาย ทุบศีรษะเหยื่อ แล้วขโมยทรัพย์สินไป จากนั้นจึงนำร่างไปทิ้ง แต่รถเกิดติดหล่ม จึงทิ้งรถแล้วหลบหนีมากบดานที่บ้านเกิด

วัชรินทร์ ประทุมพร

         สำหรับของกลางคือ สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท นายวัชรินทร์ บอกว่า นำไปทิ้งที่ทุ่งนาใกล้ที่เกิดเหตุ เนื่องจากสร้อยขาด ส่วนสร้อยข้อมือหนัก 1 บาทนั้น เจ้าตัวปฏิเสธว่าไม่ได้เอาไป แต่ทั้งนี้ ผู้ต้องหายังคงให้การวกวนเหมือนคนเมายา จึงต้องรอสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป

วัชรินทร์ ประทุมพร

วัชรินทร์ ประทุมพร

ภาพจาก thaich8
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัวโชเฟอร์รถทัวร์โหด ทำแผนฯ เหตุฆ่าชิงทรัพย์ผู้โดยสารวัย 56 โพสต์เมื่อ 31 สิงหาคม 2559 เวลา 01:10:21 12,624 อ่าน
TOP