x close

เปิดภาพล่า ! โจรแสบย่องเข้าบ้านฉกกระเป๋า สุ่มรหัส ATM ตามปีเกิด กดเงินไป 2.5 หมื่น


โจร

           สาวกระบี่เปิดภาพล่าโจรแสบย่องเข้าบ้านฉกกระเป๋า ก่อนเอาบัตร ATM ไปสุ่มรหัสจาก ปี พ.ศ. เกิดของผู้เสียหาย ได้เงินไปถึง 25,400 บาท วอนตำรวจเร่งตามจับ

           วันที่ 30 สิงหาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจาก น.ส.สุกานต์ดา แสงทอง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25/4 ถนนฤกษ์เกษม ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่ ว่า ถูกคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์ภายในบ้านเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า แม้ว่าจะมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายได้ชัดเจน
           และจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดก็พบว่า ก่อนเกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี สูงประมาณ 160 เซนติเมตร สวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ดรีม สีดำ ล้อหน้าเป็นล้อแม็กซ์สีขาว มาจอดอยู่หน้าบ้าน จากนั้นทำทีเป็นเดินผ่านหน้าบ้าน ก่อนผลุบหายเข้าไปในบ้าน ไม่นานก็วิ่งออกมาพร้อมกระเป๋าในมือ และขี่รถจักรยานยนต์หนีไปอย่างรวดเร็ว 

โจร

           น.ส.สุกานต์ดา เปิดเผยว่า ภายในกระเป๋าที่คนร้ายได้ไป มีบัตรประจำตัวประชาชน บัตรเอทีเอ็มธนาคารต่าง ๆ และเงินสดจำนวน 2,000 บาท นอกจากนี้ คนร้ายยังได้สุ่มรหัสบัตร ATM ธนาคารกรุงเทพ จาก ปี พ.ศ. เกิดของผู้เสียหาย ก่อนนำไปกดเงินสดจำนวน 3 ครั้ง โดยคนร้ายได้เงินสดไปจำนวน 25,400 บาท

           น.ส.สุกานต์ดา กล่าวทิ้งท้ายว่า ในวันเกิดเหตุตนอยู่หลังบ้านกับสามี โดยเปิดประตูเหล็กหน้าบ้านแง้มไว้ แต่คนร้ายก็ยังเอาทรัพย์สินไปได้ จึงอยากขอให้ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะว่าภายในพื้นที่ได้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง และภาพบันทึกหน้าคนร้ายได้อย่างชัดเจน





ภาพและข้อมูลจาก workpointtv, IEatmanga TheP



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพล่า ! โจรแสบย่องเข้าบ้านฉกกระเป๋า สุ่มรหัส ATM ตามปีเกิด กดเงินไป 2.5 หมื่น อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2559 เวลา 11:08:02 11,050 อ่าน
TOP