x close

พบแล้ว ! ฉวี อินทระ ยุติธรรมพังงา ถูกฆ่ายัดถังทิ้งน้ำ-มือฆ่าดอดมอบตัว 1 ราย

ฉวี อินทระ

          พบร่าง ฉวี อินทระ ยุติธรรม จ.พังงา ถูกฆ่ายัดถังทิ้งน้ำที่นครศรีธรรมราช หลังหายตัวลึกลับ ล่าสุด 1 ในผู้ต้องหาโผล่มอบตัว เผยลงมือฆ่า เหตุมีความสัมพันธุ์กับแฟนสาวเพื่อนในกลุ่ม

          จากการหายตัวไปอย่างลึกลับของนายฉวี อินทระ อายุ 57 ปี ยุติธรรมจังหวัดพังงา จากบ้านพักในจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมรถกระบะ เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 25559 โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งชนวนเหตุการหายตัวของนายฉวี ไว้หลายประเด็น อาทิ เรื่องความขัดแย้งเรื่องที่ดินในจังหวัดพังงากับนายหน้า เรื่องที่นายฉวีทำประโยชน์ในที่ดินของคนในครอบครัว ปมชู้สาว และการร้องเรียนคนในที่ทำงาน
          วันที่ 31 สิงหาคม 2559  มีรายงานข่าวในพื้นที่ อ.ปางพนัง จ.นครศรีธรรมราช ว่า เมื่อช่วงเที่ยงผ่านมา ชาวบ้านแจ้งตำรวจ สภ.ปากพนัง ว่า พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายสูงวัยถูกฆ่ายัดถังทิ้งในคลองบ้านแสงวิมาน ต.คลองน้อย อ.ปากพนัง เบื้องต้นคาดว่า น่าจะเป็นศพของนายฉวีที่หายตัวไป โดยทางตำรวจชั้นผู้ใหญ่กำลังเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน

          ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ติดตามและสืบสวนอย่างหนัก นายเอก (นามสมมติ) ซึ่งเป็น 1 ในกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่านายฉวีได้ขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อกันตัวเองเป็นพยาน

          จากการสอบสวนเบื้องต้นนายเอก ให้การว่า ไม่รู้ว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร รู้แค่ว่ามีความสัมพันธ์ทางชู้สาวกับแฟนของเพื่อนในกลุ่ม และเมื่อเพื่อนจับได้ก็เลยให้เลยให้แฟนลวงให้ผู้เสียชีวิตมาหาที่บ้านใน อ.เชียรใหญ่ ก่อนร่วมกันลงมือฆ่า และนำศพใส่รถขับหายไป ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่านำศพและรถไปไหน ก่อนจะแยกย้ายกันไป

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแล้ว ! ฉวี อินทระ ยุติธรรมพังงา ถูกฆ่ายัดถังทิ้งน้ำ-มือฆ่าดอดมอบตัว 1 ราย อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2559 เวลา 15:31:10 42,649 อ่าน
TOP