x close

ไอ้หื่นบุกห้องสาวใช้ปืนจ่อหัวบังคับข่มขืน หลังเสร็จกิจบอกจะขนของมาอยู่ด้วย !

ข่มขืน

           โจรหื่นบุกห้องผู้ช่วยพยาบาลสาววัย 18 ปี ก่อนใช้ปืนจ่อหัวบังคับขืนใจ เสร็จกิจขู่ขอเบอร์โทร.-เฟซบุ๊ก บอกขนของมาอยู่ด้วย


           เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.เอ (นามสมุติ) อายุ 18 ปี ผู้ช่วยพยาบาลโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ย่านถนนศรีนครินทร์ ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ ว่า ตัวเองถูกคนร้ายบุกห้องพักกลางดึกและบังคับข่มขืน ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งย่านสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
           โดย น.ส.เอ เล่าว่า ช่วงเช้ามืดในวันดังกล่าวขณะที่ตนกำลังนอนหลับอยู่ในห้องพักชั้น 2 จู่ ๆ มีคนร้ายมายืนอยู่ข้างเตียงพร้อมกับใช้ผ้าห่มมาคลุมศีรษะตน ก่อนใช้อาวุธปืนมาจ่อที่หัวของตนและจับมือสองข้างของตนไว้เหนือศีรษะลักษณะไขว้ทับกันก่อนลงมือข่มขืนตน หลังจากเสร็จกิจ 1 ครั้ง คนร้ายได้ลากตนไปห้องน้ำและขณะอยู่ในห้องน้ำตนได้ยินเสียงคล้ายคนรื้อค้นของ จากนั้นคนร้ายได้ลากตนมาที่เตียงนอนก่อนลงมือข่มขืนอีกครั้ง ตนเหลือบเห็นคนร้ายลักษณะรูปร่างผอมสูงราว 170 เซนติเมตร ผมรองทรง ที่เอวขวาของคนร้ายมีรอยสักสีเขียว-แดง คล้ายปลาหรือมังกร

           น.ส.เอ เล่าต่อว่า หลังจากนั้นตัวเธอได้ยินเสียงคนร้ายกำลังสวมใส่เสื้อผ้า ตนพยายามชวนคุยเพื่อซักถามจนรู้ว่าคนร้ายอยู่ย่านปทุมวัน อีกทั้งคนร้ายได้ขู่ขอเบอร์โทรศัพท์และขอชื่อเฟซบุ๊กของตนไป ก่อนพูดทิ้งท้ายว่า "จะติดต่อกลับมา และขอขนของมาอยู่ด้วย"

           หลังจากนั้นคนร้ายได้บังคับให้ตนนอนคว่ำหน้า ก่อนหลบหนีออกทางหน้าต่างห้องไป ตนได้หยิบมือถือขึ้นมาเพื่อถ่ายรูปแต่ไม่ทัน จากนั้นตนจึงโทรศัพท์หาญาติและมาแจ้งความที่สถานีตำรวจดังกล่าว

           อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) ให้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกระดาษชำระที่คนร้ายได้ใช้และถุงพลาสติก พร้อมส่งผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ และเข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง พร้อมทั้งเชิญตัววัยรุ่นที่น่าสงสัยและพักอาศัยในซอยดังกล่าว มาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อติดตามตัวหาคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้หื่นบุกห้องสาวใช้ปืนจ่อหัวบังคับข่มขืน หลังเสร็จกิจบอกจะขนของมาอยู่ด้วย ! อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2559 เวลา 22:58:57 52,295 อ่าน
TOP