x close

ฉาวอีกรอบ ! ฟลุ๊ค กะล่อน ไลฟ์สดหลุดโชว์ปิกาจู โดนแคปภาพแชร์ทั่วโซเชียล

ฟลุ๊ค กะล่อน

          หลุดหรือตั้งใจ !! "ฟลุ๊ค กะล่อน" ไลฟ์สดโชว์ของลับ ชาวเน็ตมือไวแคปภาพแชร์ประจานทั่วโซเชียล บอกล้างตาแทบไม่ทัน ล่าสุดเจ้าตัวแจง ไม่ได้ตั้งใจ มันเป็นอุบัติเหตุ

          เรื่องเก่าเพิ่งเงียบไปเรื่องใหม่มาอีกแล้วสำหรับ "ฟลุ๊ค กะล่อน" ที่ก่อนหน้านี้ได้มีดราม่าเรื่องเต้นคลิปปิกาจู-ถือขวดเบียร์ยี่ห้อดัง จนกลายเป็นดราม่าในโลกออนไลน์ที่สังคมทวงถามถึงความเหมาะสม จนทำให้ชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าแจ้งความโดยมองว่าเป็นพฤติกรรมไม่เหมาะสม และการถือขวดเบียร์ก็อาจจะเป็นการรับเงินเพื่อโฆษณา ทำให้ ฟลุ๊ค กะล่อน ต้องอัดคลิปขอโทษเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น (อ่านข่าว : ฟลุ๊ค กะล่อน จ๋อยรับประทาน ! โดนแจ้งความหลังเต้นคลิปปิกาจู-ถือขวดเบียร์)
          ล่าสุด (12 กันยายน 2559) ฟลุ๊ค กะล่อน ก็งานเข้าอีกครั้งเมื่อโลกออนไลน์แห่แชร์ภาพหลุด "ฟลุ๊ค กะล่อน" ขณะไลฟ์สดคลิปแต่งหน้าผ่านเฟซบุ๊ก จู่ ๆ ก็มีคนไปเห็นว่าเจ้าตัวกำลังเอาของลับออกมาโชว์ แล้วมีการแคปภาพพร้อมติดแฮชแท็ก #ฟลุ๊คกะล่อน ปล่อยไปทั่วในโซเชียลทั้งทางเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์เพียบ โดยส่วนใหญ่มองว่าหนุ่มฟลุ๊คคงตั้งใจให้เกิดภาพหลุดเพื่อจะได้เป็นกระแสอีกครั้ง บางคนก็แซวแบบขำ ๆ บอก ล้างตาแทบไม่ทัน และเอาเช้าวันจันทร์ที่สดใสคืนมา !

ฟลุ๊ค กะล่อน

ฟลุ๊ค กะล่อน

ฟลุ๊ค กะล่อน

ฟลุ๊ค กะล่อน

ฟลุ๊ค กะล่อน

          ทั้งนี้ ฟลุ๊ค กะล่อน ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวแล้วว่า มันเป็นอุบัติเหตุ ตนเสียใจและรู้สึกผิด อยากขอโทษกับสิ่งที่มันพลาดไป ไม่ได้ขอให้คนมาสงสารเห็นใจหรือให้อภัย แต่สิ่งที่ตัวเองกล้าพูดได้เลยว่า นี่คืออุบัติเหตุจริง ๆ

          อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่อาทิตย์ที่ผ่านมา โดยหนุ่มฟลุ๊คเองก็ยังไม่รู้ว่าในคลิปถ่ายทอดสดนั้นมีภาพของลับ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวได้ลบทิ้งไปหมดแล้ว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ฟลุ๊ค กะล่อน, Twitter #ฟลุ๊คกะล่อน

ข้อมูลจาก thaihothit

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวอีกรอบ ! ฟลุ๊ค กะล่อน ไลฟ์สดหลุดโชว์ปิกาจู โดนแคปภาพแชร์ทั่วโซเชียล อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2559 เวลา 12:03:08 132,247 อ่าน
TOP