x close

ฆ่าโหดกลางกรุง ! แทงสาวเปลือยดับสยองคาห้องพัก คาดปมหึงหวง


แทงสาวเปลือยดับสยองคาห้องพัก คาดปมหึงหวง

           ตำรวจเร่งไล่ล่าคนร้ายแทงยับ 5 แผล สาวเปลือยดับสยองคาห้องน้ำในหอพักย่านประชาชื่น คาดปมหึงหวง

           วันที่ 12 กันยายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประชาชื่น ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงเสียชีวิตภายในหอพัก เลขที่ 4/7 ถนนกำแพงเพชร 2 แขวงและเขตจตุจักร กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและหน่วยกู้ภัย

           โดยที่เกิดเหตุที่ชั้น 2 ห้องเลขที่ 9 ภายในห้องน้ำพบศพ น.ส.วรรณทนี อธิจร อายุ 29 ปี สภาพศพเปลือยถูกแทงด้วยของมีคมทั้งหมด 5 แผล เข้าที่กลางหน้าผาก หางคิ้วขวา ข้อมือซ้าย และหน้าอกอีก 2 แผล ภายในห้องพบร่องรอยข้าวของกระจัดกระจาย พบอาวุธมีด 2 เล่มปลายแหลม โดยมีคราบเลือดที่ถูกล้างด้วยน้ำ ซุกในกองผ้าห่มริมห้อง

แทงสาวเปลือยดับสยองคาห้องพัก คาดปมหึงหวง

           จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ผู้ตายทำงานเป็นพนักงานต้อนรับบนรถทัวร์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยเข้าพักอาศัยที่หอพักแห่งนี้ได้ 1 เดือน ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้ามีคนได้ยินเสียงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือหลายครั้ง ก่อนที่จะมีเสียงประตูปิดเสียงดัง จึงมีพยานออกมาดูเห็นชายต้องสงสัยใส่เสื้อโค้ทแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้นสีแดง รองเท้าแตะแบบหนีบ วิ่งออกจากหอพักข้ามรางรถไฟหลบหนีไป

           ต่อมาคนในหอพักได้ไปเคาะประตูห้องเรียกผู้ตายแต่ไม่มีใครตอบ จึงบอกเจ้าของหอพักเพื่อให้มาเปิดห้องผู้ตาย เมื่อเปิดเข้าไปก็พบศพดังกล่าว ทั้งนี้ผู้ตายคบหากับแฟนหนุ่มซึ่งทำงานขับรถทัวร์ แต่ขณะเกิดเหตุแฟนหนุ่มทำงานขับรถไปที่ จ.บุรีรัมย์ ตั้งแต่เมื่อคืนก่อน ยังไม่ได้เดินทางกลับมากรุงเทพฯ แต่อย่างใด

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานสาเหตุการเสียชีวิตว่า มุ่งไปที่ปมความรัก เนื่องจากผู้ตายทำงานเป็นพนักงานต้อนรับบนรถทัวร์อาจมีหนุ่ม ๆ มาติดพันจนเกิดปัญหาและนำไปสู่การสังหารโหดในที่สุด อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังไล่ตรวจสอบกล้องจุดเกิดเหตุโดยรอบเพื่อจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

แทงสาวเปลือยดับสยองคาห้องพัก คาดปมหึงหวง

แทงสาวเปลือยดับสยองคาห้องพัก คาดปมหึงหวง

แทงสาวเปลือยดับสยองคาห้องพัก คาดปมหึงหวง

ภาพจาก ทวิตเตอร์ ‏@TNAMCOT, เปาบุ้นจุ้น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่าโหดกลางกรุง ! แทงสาวเปลือยดับสยองคาห้องพัก คาดปมหึงหวง อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2559 เวลา 17:30:42 54,973 อ่าน
TOP