x close

แม่สาวถูกมัดมือ มัดเท้า เผย ลูกยังช็อก ไม่ได้สติ ยันก่อนหน้านี้ปกติดี

สาวถูกมัดมือมัดเท้า นั่งร้องไห้ริมถนน

          แม่สาววัย 20 ปีเศษ นั่งร้องไห้ริมถนน ถูกมัดมือ-มัดเท้า เผยลูกยังช็อก ไม่ได้สติและกลัวผู้ชาย ยันลูกสาวสติปกติดี โดยก่อนเกิดเหตุนั่งมอเตอร์ไซค์รับจ้างก่อนหายตัว พบหายไป 4 วันเต็ม

          จากกรณีมีพลเมืองดี 2 คน พบหญิงสาวอายุประมาณ 20 ปีเศษ นั่งร้องไห้ตัวสั่นอยู่ริมถนนเพชรเกษม จ.ระนอง มีอาการหวาดผวาและกลัวผู้ชาย ตามร่างกายมีรอยคล้ายกับถูกบุหรี่จี้ ที่ข้อมือและข้อเท้ามีเชือกมัดอยู่ทั้ง 2 ข้าง ลักษณะคล้ายกับกัดเชือกขาดแล้วหลบหนีออกมา เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2559 นั้น [อ่านข่าว : พบหญิงสาวหวาดผวา นั่งร้องไห้ตัวสั่นริมถนน สภาพถูกมัดมือ-มัดเท้า]
          ล่าสุด (14 กันยายน 2559) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานความคืบหน้าว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถสอบปากคำผู้เสียหายได้ เนื่องจากผู้เสียหายยังอยู่ในอาการหวาดกลัว ต้องมีญาติเฝ้าตลอดเวลาและต้องมีคุณแม่คอยปลอบประโลม ด้านแม่ของสาวผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ลูกสาวยังนอนซมและยังอยู่ในอาการช็อก ไม่ได้สติ แต่ยังรู้สึกตัวบ้างเป็นครั้งคราว ยังพูดจาและจำญาติได้บ้างแต่ยังหวาดผวาและกลัวผู้ชาย รวมทั้งชอบนอนคลุมโปง

สาวถูกมัดมือมัดเท้า นั่งร้องไห้ริมถนน

          แม่ของผู้เสียหาย กล่าวอีกว่า ตนขอยืนยันว่าก่อนหน้านี้ลูกสาวมีอาการปกติทุกประการ โดยวันเกิดเหตุคือวันที่ 8 กันยายน 2559 เวลาประมาณ 23.00 น. เป็นวันที่ลูกสาวออกจากบ้าน จากนั้นประมาณครึ่งชั่วโมงลูกสาวก็ได้โทรศัพท์มาหาตนแต่ตนไม่ได้รับสาย เมื่อโทร. กลับไปก็ไม่สามารถติดต่อได้ ตนจึงตัดสินใจโทร. ไปหาแฟนของลูกสาวแทน ซึ่งแฟนหนุ่มบอกว่า ตัวเองได้โทรศัพท์คุยกับลูกสาวของตน บอกว่าจะนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้าง แฟนของลูกสาวยังถามเลยว่าให้ไปรับหรือเปล่า แต่อยู่ ๆ สัญญาณโทรศัพท์ก็ไม่มีเสียงตอบรับแล้ว จนกระทั่งวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา มีลูกค้ามาแจ้งว่าพบหญิงคนหนึ่งเดินโซซัดโซเซ ตนจึงไปดูและพบว่าเป็นลูกสาวอยู่ในสภาพดังกล่าว รวมทั้งพบว่าเงินสดที่ติดตัวไปประมาณ 2-3 หมื่น และโทรศัพท์มือถือหายไป และยังพบว่าบริเวณหัวด้านหลังโน เจ็บที่หัวไหล่ และเจ็บที่ท้องน้อย ประกอบกับชุดที่ลูกสาวสวมใส่ตอนเจอตัวก็ไม่ใช่ชุดที่ใส่ไปตอนแรก

          ขณะที่ผู้กำกับ สภ.ระนอง เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบ รวมทั้งจะสอบปากคำพลเมืองดี 2 คนที่เจอผู้เสียหายคนแรกเพื่อรวบรวมข้อมูลและติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

สาวถูกมัดมือมัดเท้า นั่งร้องไห้ริมถนน

ภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้, รายการทุบโต๊ะข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สาวถูกมัดมือ มัดเท้า เผย ลูกยังช็อก ไม่ได้สติ ยันก่อนหน้านี้ปกติดี อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2559 เวลา 17:32:07 30,399 อ่าน
TOP