x close

เร่งล่า แก๊งค้ายารายใหญ่ดวลกระสุนเดือด ขณะเตรียมจัดปาร์ตี้ขอบคุณเอเย่นต์เขาใหญ่


พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ

        รองโฆษก สตช. ระบุ เร่งตามล่าแก๊งค้ายาดวลเดือดตำรวจ ชี้เป็นเครือข่ายใหญ่ เพิ่งเคยพบจัดปาร์ตี้ขอบคุณเอเย่นต์ ล่าสุดสารวัตรที่ถูกยิงอาการยังทรงตัว

        เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2559 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงปะทะกับแก๊งค้ายาเสพติดที่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. ถนนมิตรภาพ ขาเข้า ต.ตลิ่งชัน อ.เมือง จ.สระบุรี ทำให้คนร้ายเสียชีวิต 1 ราย และมีตำรวจบาดเจ็บ 1 นาย ว่า เจ้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง บูรณาการตรวจค้น 23 จุดพื้นที่เป้าหมาย สามารถวิสามัญคนร้ายได้ 1 ราย จับกุมได้ 3 ราย ส่วนอีก 4 รายที่ยังหลบหนี พบว่ามีหมายจับค้างเก่า ซึ่งอยู่ระหว่างติดตามจับกุม และถือว่าเป็นผู้ต้องหารายสำคัญที่มีเครือข่ายในพื้นที่กรุงเทพฯ และภาคกลาง ซึ่งการจับกุมดังกล่าวนั้น จากข่าวเจ้าหน้าที่ทราบว่าจะมีการจัดกิจกรรมของกลุ่มคนร้าย จึงระดมกำลังจับกุม ส่วนตำรวจที่ถูกยิงสาหัสนำตัวมารักษาที่โรงพยาบาลตำรวจ ตอนนี้อาการยังทรงตัว
        ผู้สื่อข่าวถามว่า การจัดกิจกรรมปาร์ตี้ขอบคุณลูกค้าเป็นการท้าทายอำนาจตำรวจหรือไม่ พ.ต.อ. กฤษณะ กล่าวว่า ผู้กระทำผิดกฎหมายจะทำกิจกรรมอะไรก็แล้วแต่ หากพบว่ามีการกระทำผิดก็ต้องดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนผู้ที่ให้ที่พักพิงในการจัดกิจกรรมนั้นก็จะต้องตรวจสอบว่ารู้เห็นหรือไม่ และจะทำการสอบสวนเพิ่มเติมอีกว่ามีเจ้าหน้าที่รัฐเข้าไปเกี่ยวข้องหรือไม่ เพราะการจัดกิจกรรมลักษณะนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เคยปรากฏ ซึ่งทีผ่านมาเจ้าหน้าที่เองก็มีมาตรการป้องกันและปราบปรามร่วมกันในหลายภาคส่วน และมีการข่าวติดตามกลุ่มคนร้ายอย่างใกล้ชิดเพื่อแก้ปัญหายาเสพติดให้หมดไป

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งล่า แก๊งค้ายารายใหญ่ดวลกระสุนเดือด ขณะเตรียมจัดปาร์ตี้ขอบคุณเอเย่นต์เขาใหญ่ อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2559 เวลา 17:54:41 5,262 อ่าน
TOP