x close

ชาวบ้านไล่จับลูกจระเข้ หลังหลุดจากฟาร์ม-เจ้าของรับซื้อคืนตัวละ 1,200 บาท


ลูกจระเข้

ลูกจระเข้

         ชาวบ้านพร้อมใจกันไล่จับลูกจระเข้กันจ้าละหวั่น หลังฟาร์มเลี้ยงจระเข้ใน จ.ชลบุรี ประกาศรับซื้อคืนลูกจระเข้ที่หลุดออกมาในราคาตัวละ 1,200 บาท

         หลังจากก่อนหน้านี้มีฝนตกหนักลงมาอย่างเนื่อง ทำให้ลูกจระเข้เล็กในฟาร์มเลี้ยงจระเข้แห่งหนึ่งใน ต.สระสี่เหลี่ยม อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี จำนวนหลายตัวหลุดออกมาจากบ่อเลี้ยง ส่งผลให้ชาวบ้านในพื้นที่ต่างหวาดกลัวว่าจะได้รับอันตรายนั้น
         ล่าสุด (16 กันยายน 2559) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TV รายงานความคืบหน้าว่า ทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่ตรวจสอบฟาร์มจระเข้ดังกล่าวแล้ว ซึ่งพบว่าทางฟาร์มกำลังดำเนินการซ่อมแซมและก่อกำแพงโดยรอบสูงขึ้นกว่าเดิม



         นอกจากนี้ยังพบว่า ชาวบ้านในพื้นที่ต่างพร้อมใจกันไล่ติดตามลูกจระเข้กันอย่างเต็มที่ เนื่องจากเจ้าของฟาร์มได้ประกาศรับซื้อคืนลูกจระเข้ในราคาตัวละ 1,200 บาท โดยล่าสุดมีรายงานว่าสามารถจับลูกจระเข้ได้แล้ว 17 ตัว แต่หากเป็นลูกจระเข้ตัวใหญ่ทางฟาร์มจะให้ราคาขั้นต่ำตัวละ 3,000 บาท โดยคาดว่าในคืนนี้จะมีการติดตามไล่ล่าลูกจระเข้กันอีกครั้ง

ลูกจระเข้



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านไล่จับลูกจระเข้ หลังหลุดจากฟาร์ม-เจ้าของรับซื้อคืนตัวละ 1,200 บาท อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2559 เวลา 10:43:51 11,060 อ่าน
TOP