x close

รวบแล้ว มือแทงสาวบัสโฮสเตสเปลือยหมกส้วม รับแค่ต้องการชิงทรัพย์

ฆ่าบัสโฮสเตส

          ตำรวจจับกุมหนุ่มวัย 26 ปี มือฆ่าโหดบัสโฮสเตสสาวหมกห้องน้ำได้แล้ว หลังหนีกบดานที่ จ.สุโขทัย เจ้าตัวสารภาพทำไปเพราะต้องการชิงทรัพย์ ด้านตำรวจไม่ปักใจเชื่อรอเค้นสอบอีกครั้ง

          จากกรณีที่ นางสาววรรณทนี อายุ 29 ปี พนักงานต้อนรับบนรถทัวร์ถูกฆ่าเสียชีวิต โดยมีคนพบศพอยู่ในสภาพเปลือย ร่างกายถูกแทงด้วยของมีคม 5 แผล ที่บริเวณกลางหน้าผาก หางคิ้วขวา ข้อมือซ้าย และหน้าอกอีก 2 แผล ภายในห้องพักแห่งหนึ่งย่านประชาชื่นนั้น (อ่านข่าว : ฆ่าโหดกลางกรุง ! แทงสาวเปลือยดับสยองคาห้องพัก คาดปมหึงหวง)
          ล่าสุด (16 กันยายน 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายอภิรักษ์ กระจายสี อายุ 26 ปี โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านพักใน อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ผู้ต้องหารับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าจริง โดยให้การว่า สาเหตุที่ลงมือคือแค่ต้องการชิงทรัพย์เท่านั้น ไม่รู้จักกับผู้ตายมาก่อน วันเกิดเหตุตนเห็นผู้ตายกำลังเดินเข้าห้องพัก จึงเดินตามไปก่อเหตุชิงทรัพย์เป็นสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท แต่ผู้ตายมีการขัดขืน พยายามส่งเสียงร้อง ตนจึงใช้มีดแทงไปหลายครั้งจนเสียชีวิต ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อทั้งหมด

          ทั้งนี้นายอภิรักษ์ คือผู้ต้องสงสัยรายใหม่นอกเหนือจากที่มีการเรียกมาสอบปากคำไปก่อนแล้ว จำนวน 4 ปาก โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการควบคุมตัวมาที่ สน.ประชาชื่น เพื่อสอบสวนหามูลเหตุการลงมือที่ชัดเจนอีกครั้ง

          อย่างไรก็ตาม หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบต่อไป

ภาพจาก เปาบุ้นจุ้น

ข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว มือแทงสาวบัสโฮสเตสเปลือยหมกส้วม รับแค่ต้องการชิงทรัพย์ อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2559 เวลา 15:56:55 18,940 อ่าน
TOP