x close

รฟม. ออกมาแจงชัด หนุ่มโดนตีหัวปล้นใน MRT ที่แท้เป็นโรคประจำตัว

ล้มหัวฟาดพื้นใน MRT

          รถไฟฟ้าใต้ดิน แจง คลิปชายล้มหัวฟาดพื้นใกล้ตู้ ATM ใน MRT สุขุมวิท ไม่ได้ถูกป้ายยาแล้วตีศีรษะ แต่เป็นลมล้มลงไปเพราะโรคประจำตัว

          วันที่ 18 กันยายน 2559 ผู้สื่อข่าวมีรายงานกรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอของชายหนึ่งนอนล้มลงอยู่ที่พื้นโดยที่ศีรษะมีเลือดออก อยู่ที่บริเวณใกล้กับตู้เอทีเอ็ม ภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน สุขุมวิท โดยคลิปวิดีโอมีการระบุข้อความบรรยายเหตุการณ์ว่า ชายรายนี้กำลังกดเงินอยู่ แล้วก็มีผู้ชายอีกรายมาเดินวนไปมาอยู่ด้านหลังเขา ก่อนจะล้มลงไปชักดังที่เห็นในคลิป ซึ่งมีการอ้างว่าเป็นเพราะถูกป้ายยา และถูกตีศีรษะ
ล้มหัวฟาดพื้นใน MRT

          อย่างไรก็ดี ล่าสุด การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ รฟม. ได้ออกมาชี้แจงความจริงถึงกรณีดังกล่าวว่า เรื่องที่แชร์ในโซเชียลนั้นไม่เป็นความจริงอย่างที่ได้มีการกล่าวอ้าง โดยได้เผยว่า ชายในคลิปเป็นชาวต่างชาติอายุราว 40 ปี มีโรคประจำตัวเป็นโรคเบาหวานและความดันต่ำ ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 19.20 น. ของวันที่ 16 กันยายน 2559 เขาเกิดมีอาการเป็นลม ศีรษะฟาดพื้นและมีเลือดออก ไม่ได้มีการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

          ทั้งนี้ขณะเกิดเหตุ ได้มีพลเมืองดีผู้อยู่ในเหตุการณ์รีบเข้าไปช่วยปฐมพยาบาลและแจ้งเจ้าหน้าที่ ก่อนทางเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลจะมานำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว




ภาพจาก เฟซบุ๊ก การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ รฟม., Khunsiri Rattanawan
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก thaich8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รฟม. ออกมาแจงชัด หนุ่มโดนตีหัวปล้นใน MRT ที่แท้เป็นโรคประจำตัว อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2559 เวลา 18:10:23 13,781 อ่าน
TOP