x close

บุกจับ 2 สามีภรรยา เครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ ยึดทรัพย์ร่วม 200 ล้านบาท

จับยาบ้า

       ตำรวจ-ป.ป.ส. สนธิกำลังบุกจับกุมเครือข่ายยาเสพติดภาคเหนือ ที่ย่านปทุมธานี ยึดทรัพย์บ้าน-รถหรู รวมมูลค่าประมาณ 200 ล้านบาท

       วันที่ 19 กันยายน 2559 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยนายศิรินทร์ยา สิทธิชัย เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องนำกำลังเข้าจับกุมนายณัฐวัฒน์ เลิศอริยธนากุล และ น.ส.วราภรณ์ เลิศอริยธนากุล 2 สามีภรรยา เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นตัวการสำคัญในการลำเลียงยาเสพติดจากภาคเหนือ ทั้งยังเป็นนายทุนในการว่าจ้าง เพื่อลำเลียงยาเสพติดเข้าใน จ.ปทุมธานี อีกด้วย


      
โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตรวจยึดและอายัดทรัพย์ของนายณัฐวัฒน์ และ น.ส.วราภรณ์ 2 ผู้ต้องหาในคดี ได้ดังนี้

               1. อายัดเงินฝากในบัญชี จำนวน 17 บัญชี รวมเป็นเงิน 4 ล้านบาท

               2. เช็คเงินสด จำนวน 18 ฉบับ รวมเป็นเงิน 1.5 ล้านบาท

               3. อายัดบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง อพาร์ตเมนต์ รวม 13 รายการ

               4. ตรวจยึดรถยนต์ จำนวน 14 คัน

               5. ตรวจยึดรถยนต์บรรทุก รถแบ็คโฮ จำนวน 16 คัน


       รวมมูลค่าทรัพย์สินที่ตรวจยึดและอายัดทรัพย์ ประมาณ 200 ล้านบาท



       สำหรับการนำกำลังเข้าจับกุมผู้ต้องหาครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 3 มกราคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.ภ.5 ร่วมกันจับกุมตัวนายภูมิพิพัฒน์ หรือชาย อินทร์ประดิษฐ์ อายุ 41 ปี ชาว จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางยาบ้า 398,000 เม็ด ยาไอซ์ 3.2 กิโลกรัม ได้ที่บริเวณทางเข้าโรงแรมแห่งหนึ่งในเขต อ.เมือง เชียงใหม่ และจากการขยายผลการสืบสวน จนทำให้รู้ว่า นายณัฐวัฒน์ และ น.ส.วราภรณ์ ทำหน้าที่รับยาเสพติดมาปล่อยในพื้นที่ จ.ปทุมธานี

จับยาบ้า

จับยาบ้า



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกจับ 2 สามีภรรยา เครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ ยึดทรัพย์ร่วม 200 ล้านบาท อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2559 เวลา 11:13:49 56,339 อ่าน
TOP