x close

เร่งล่าโจรพ่อลูกอ่อน อุ้มลูก 3 ขวบ ลักรถจากเต็นท์ แต่ดวงซวยขับชนตอม่อ

โจรพ่อลูกอ่อน อุ้มลูก 3 ขวบ ลักรถจากเต็นท์

           คนร้ายอุ้มลูกชาย วัย 3 ขวบ แวะเต็นท์รถย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี ทำทีเป็นลูกค้า อาศัยจังหวะพนักงานขายเผลอขับรถออกไป แต่ดวงซวยขับชนตอม่อสะพานจนไปต่อไม่ได้ ต้องอุ้มลูกที่บาดเจ็บหลบหนี

           เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งจาก น.ส.ณัฐณินี พรหมประสิทธิ์ เจ้าของเต็นท์ขายรถมือสอง ชื่อ "เต็นท์คุณนุช" ตั้งอยู่บริเวณถนนบางไผ่-หนองเพรางาย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง ว่า มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นคลิก สีน้ำเงิน เข้ามาที่เต็นท์รถ และทำทีเป็นลูกค้า จากนั้นได้ก่อเหตุขโมยรถยนต์โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ไปจากเต็นท์ โดยขณะเกิดเหตุมีนายตะวัน พวงประเสริฐ พนักงานขายอยู่คนเดียว
           ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากนายวศิน ธนวัฒนกูล น้องชายเจ้าของเต็นท์รถ ซึ่งขับรถตามคนร้ายไป ว่า พบรถยนต์ที่ถูกคนร้ายลักไปจอดอยู่ที่บริเวณทางแยกถนนสาย 345 ในสภาพชนกับตอม่อสะพานได้รับความเสียหาย ยางแตกทั้ง 2 ข้าง ฝากระโปรงหลังและกันชนหลังพังยับ กระจกด้านหลังแตก

โจรพ่อลูกอ่อน อุ้มลูก 3 ขวบ ลักรถจากเต็นท์

           จากการสอบสวนนายตะวัน พวงประเสริฐ พนักงานขายรถ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย ได้พาลูกชาย อายุประมาณ 3 ขวบ เข้ามาหลบฝน จากนั้นคนร้ายได้เดินเข้ามาที่รถและสอบถามราคา รวมถึงเอกสารที่ต้องใช้ ตนจึงแนะนำให้ดูตามป้าย หลังจากนั้นตนได้ถอยรถคันเกิดเหตุเข้ามาข้างใน และระหว่างที่พูดคุยกันตนได้แนะนำให้ซื้อรถอีกคัน แต่คนร้ายไม่เอา และยังขอให้ตนทดลองสตาร์ทรถคันเกิดเหตุ ก่อนที่คนร้ายจะอุ้มเด็กไปนั่งในรถ แล้วยืนพูดคุยกันอยู่ประมาณ 20 นาที ซึ่งคนร้ายไม่มีเอกสารอะไรติดตัว ตนจึงรู้สึกเอะใจ เลยขอบัตรประชาชน แต่คนร้ายกลับให้บัตรเครดิตมาแทน และบอกให้ตนไปเช็กวงเงิน พอตนเผลอคนร้ายก็ขึ้นรถขับออกไปอย่างรวดเร็ว ตนพยายามวิ่งตามแต่ก็ไม่ทัน

โจรพ่อลูกอ่อน อุ้มลูก 3 ขวบ ลักรถจากเต็นท์

           ด้านนายวศิน ธนวัฒนกูล น้องชายเจ้าของเต็นท์รถ กล่าวว่า พี่สาวแจ้งว่ารถที่เต็นท์ถูกคนร้ายขโมย เมื่อตนพบรถคันที่เกิดเหตุ มีลักษณะเหมือนรถที่ถูกขโมยไปแต่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหน้า-หลัง จึงรีบกลับรถและขับตามรถคันดังกล่าวมา กระทั่งคนร้ายขับรถพุ่งชนตอม่อสะพาน แต่คนร้ายก็ยังพยายามขับรถหลบหนีต่อไป จนสุดท้ายรถยางแตกไม่สามารถไปต่อได้ เมื่อเห็นดังนั้น ตนรีบขับรถมาจอดประกบทันที ก็เห็นคนร้ายอุ้มลูกลงมาจากรถ ตนก็ถามว่า จะขับรถของตนไปไหน แต่คนร้ายอ้างว่า เป็นรถของคนร้ายเอง ในระหว่างนั้นคนร้ายทำท่าทางเหมือนจะชักอาวุธปืน ทำให้ตนไม่กล้าตามไป ตนเห็นว่าเด็กได้รับบาดเจ็บด้วยในขณะที่คนร้ายอุ้มหนีไป

โจรพ่อลูกอ่อน อุ้มลูก 3 ขวบ ลักรถจากเต็นท์

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ส่วนรถจักรยานยนต์ของคนร้ายที่ขี่มาและทิ้งเอาไว้ พบว่าเป็นของ นายทิม แก้วมา อายุ 42 ปี ชาว จ.ตาก ซึ่งตำรวจจะเชิญตัวนายทิม มาสอบสวนที่ สภ.บางบัวทอง อีกครั้งว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้หรือไม่

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งล่าโจรพ่อลูกอ่อน อุ้มลูก 3 ขวบ ลักรถจากเต็นท์ แต่ดวงซวยขับชนตอม่อ อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2559 เวลา 15:49:50 7,257 อ่าน
TOP