x close

เตือนภัย แก๊งมิจฉาชีพ 6 คนตีเนียน จี้นักศึกษาบนรถตู้ เคราะห์ดีคนขับช่วยทัน




เตือนภัย  แก๊งมิจฉาชีพตีเนียน จี้นักศึกษาบนรถตู้ เคราะห์ดีคนขับช่วยทัน

        นักศึกษาสาวโพสต์เตือนภัย โดนแก๊งมิจฉาชีพจี้บนรถตู้โดยสาร นั่งล้อมเอาไว้ เดชะบุญคนขับช่วยทัน แนะให้ทุกคนระวังตัวเพราะแก๊งดังกล่าวยังลอยนวล

        ถือเป็นเรื่องราวเตือนภัยที่มองข้ามไม่ได้เป็นอันขาด เพราะเป็นเหตุที่เกิดขึ้นบนรถตู้โดยสารสาธารณะ ที่ยุคนี้ใคร ๆ ก็เลือกใช้บริการ แต่ด้วยความที่ต้องนั่งเบียดเสียดกับคนแปลกหน้า ทำให้เราไม่อาจรู้ได้เลยว่าคนที่นั่งข้าง ๆ เรานั้น เป็นคนธรรมดา หรือเป็นมิจฉาชีพแฝงมาในคราบผู้โดยสาร

        โดยวันที่ 20 กันยายน 2559 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pearl Skeleton's ได้โพสต์ข้อความเตือนภัย เนื่องจากตนได้นั่งรถตู้ ตรงที่นั่งด้านหลัง แล้วพบว่ามีชายคนหนึ่งได้ย้ายมานั่งเบียดตน พร้อมบีบแขนและใช้มีดจี้ ก่อนถามว่า "มีเงินเท่าไร เอาโทรศัพท์มา" และบังคับให้เปิดกระเป๋าให้ดู แต่เมื่อตนพยายามพูดเสียงดังให้คนข้างหน้าได้ยิน คนข้างหน้ากลับทำเป็นไม่สนใจ ก่อนที่คนขับรถจะสังเกตเห็นความผิดปกติ

        เห็นดังนั้นแล้วคนขับรถจึงรีบจอดรถและเปิดประตูก่อนที่มิจฉาชีพรายดังกล่าวจะรีบวิ่งออกจากรถไป แต่ที่น่าตกใจกว่านั้นคือ มิจฉาชีพกลุ่มดังกล่าวมากันเป็นแก๊ง 6 คน รวมถึงคนที่นั่งข้างหน้าตนด้วย ซึ่งตนอยากฝากให้คนที่โดยสารรถตู้ระมัดระวังตัว เนื่องจากกลุ่มมิจฉาชีพดังกล่าวยังลอยนวล





ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Pearl Skeleton's


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย แก๊งมิจฉาชีพ 6 คนตีเนียน จี้นักศึกษาบนรถตู้ เคราะห์ดีคนขับช่วยทัน อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2559 เวลา 00:19:38 56,049 อ่าน
TOP